Tại trường học CUBE
"Reng reng reng" tiếng chuông vang lên Vũ Kỳ đang cùng lũ bạn trò chuyện thấy giáo viên vào lập tức ổn định đứng dậy chào cô ,cô giáo đứng trên bục giảng nói:"chào các em hôm nay lớp ta có học sinh mới,mời em vào".
Thư Hoa bước vào,ở dưới các học sinh nháo nhào lên vì sự xinh đẹp ấy. Giáo viên quay sang bảo với Thư Hoa:"Em giới thiệu đi nào", Thư Hoa chỉ lạnh lùng đáp lại:"Diệp Thư Hoa"
Câu nói lạnh như băng ấy khiến giáo viên đứng cạnh cũng có vẻ dè chừng chỉ tay xuống bàn cuối cạnh bàn của Vũ Kỳ .Cô đã nhìn cậu say đắm từ lúc cậu mới bước vào lớp nghe giáo viên xếp chỗ cô cạnh mình bỗng cô cảm thấy trong lòng có cảm giác vui vui.
Thư Hoa ngồi xuống quay sang bắt gặp ánh mắt của Vũ Kỳ nhìn mình liền hỏi:"Mặt tôi có gì à? sao cậu nhìn lâu vậy?" Vũ Kỳ chợt rời mắt khỏi Thư Hoa lúng túng trả lời:"Không...không...có gì"
Thư Hoa cũng không thèm quan tâm nữa mà úp mặt xuống bàn ngủ.Suốt cả tiết học Vũ Kỳ ngồi cạnh chỉ ngắm nhìn Thư Hoa ngủ và chợt nhận ra tim mình đã lỡ một nhịp vì cậu,trong đầu cô suy nghĩ:
-Đúng là càng nhìn càng đẹp nhưng mà có vẻ cậu ấy hơi lạnh lùng nhỉ?Đang chìm vào trong sự xinh đẹp ấy thì chuông reo lên báo giờ nghỉ trưa Thư Hoa tỉnh dậy đi xuống căng-tin trường, thấy cậu cựa quậy tỉnh cô liền quay mặt đi,đúng lúc đó Tiểu Quyên ra chỗ của Vũ Kỳ rủ rê:
-Hey, Kỳ Kỳ xuống căng-tin không nhóc?
- Hả? Căng-tin á? Đi đi - Vũ Kỳ nhẹ giật mình trả lời rồi đứng dậy kéo Tiêu Quyên chạy xuống cantinXuống đến nơi Quyên Quyên đi lấy đồ ăn còn Vũ Kỳ liếc nhìn xung quanh tìm bóng dáng của cậu rồi lựa chỗ ngồi gần.
Tiểu Quyên mang đồ ăn ra bàn thấy bạn mình cứ nhìn học sinh mới mãi không chịu ăn bèn cười nhắc nhở:"Này mau ăn đi,xíu còn có phim hay để xem" Vũ Kỳ đưa tay gãi đầu thắc mắc hỏi ngược lại:"Phim hay? Phim gì cơ tao không hiểu",Tiểu Quyên nhìn Vũ Kỳ cười mỉm "Mày không thấy gì à,Hoa Hoa đang ngồi ở đâu?", Kỳ Kỳ chợt nhận ra gì đó quay đầu sang chỗ Thư Hoa buột miệng:"Là chỗ của tên đại ca trường mình"
Dứt lời cô chợt thấy một đám tầm 5-6 người đi phía trước là tên "đại ca" tiến lại chỗ Thư Hoa liền lo lắng quan sát cậu và đám người kia.
Tên đại ca đi đến gần chỗ Thư Hoa đang ngồi đạp chiếc ghế cạnh cậu ra nói:"Này nhãi con có biết mày đang ngồi chỗ của ai không hả?"
Thư Hoa vẫn bình tĩnh thản nhiên đáp lại:"Chỗ của trường xây ", hắn liếc cậu một cái gằn giọng:"À cứng phết nhờ,này nhãi ranh không muốn chết thì mau ra chỗ khác,đừng chọc giận anh",Thư Hoa cười nửa miệng "Sao tôi lại phải đi ra nhỉ,chỗ của cậu à,cậu bỏ tiền ra làm à,cậu lớn hơn tôi bao nhiêu tuổi đòi xưng anh với tôi"
Tên kia vẫn cố nhẫn nhịn nhìn Thư Hoa từ đầu tới chân dần tiến lại gần đưa tay nâng mặt cậu lên:" mày đúng là không biết coi ai ra gì mà cả cái trường này chưa ai dám cãi lại tao vậy mà một đứa nhãi ranh như mày còn dám lên tiếng dạy đời anh đây? Nhìn em có vẻ lạ mới vào trường hả, trông cô em cũng có vẻ xinh đẹp đấy hay là đi chơi với anh tối nay và chuyện này anh sẽ coi như chưa có gì được không nào"