Chapter 1 (Sprain)

25 2 3
                                    

Sophia's POV

Anneyong! Ako nga pala si Sophia Kathryn Reyes. 15 Years of Young XD haha.. bakit yung pa naman ako dba? well anyway. Isa lang naman akong ordinaryong tao. at isa lang akong high school student. pero bago niyo ako tanungin may kaya kami di kami mahirap, para bang nasa middle class lang kame.. Tama na ang info.. malalate na ako sa school

..

**

nakun patay malalate na ako sa school 5 minutes nalang..kaya naman nagbike na ako para mas mabilis.. grabe ang hirap nakapalda pa naman ako.. pero ok lang may cycling naman ako haha..Yan na malapit na ako sa gate ng biglang may nambunggo sakin. SH&t dre ang sakit ng tuhod ko d man lang niya ako tinulungan.. kaya naman tinwag ko nalang si maong gurad..

"kuya! patulong naman po ako d lang po ako makatayo." sabi ko kay kuya manong.. at dali dali nman ako dinala ni kuya sa clinic.. nagthank you ako siyempre mabait na bata ata to!

"oh! Ms. Reyes, ano ang nangyari sayo?" sabi nung nurse sa clinic close kami nun kasi medical yung club ko..

"Ms. kasi po may bumunggo sakin, hindi ko naman nakita yung mukha. di man lang ako tinulungan" sabi ko naman na parang isip bata

ah, sge pagpapaalam nalang kita sa adviser mo na nagkasparin ka kaya ka late pumasok

.  sabi ni ate

hanggang sa hindi na ako nakapasok ng 1st subject nagpaalam na ako kay ate sa clinic na papasok na ako ayoko kasi pagiwanan ako ng mga lessons.. Pagkapasok ko sa classroom asusual yun magulo maingay!! At tinawag naman ako ng magaling kong best friend na si Sabrina..

oh Best! bakit ngayon ka lang bakit ka absent ng isang subject buti nalang hindi nagalit si Ms...." yan siya para siyang armalite kung magsalita.. hahaha

kasi po naisprain yung paa ko kaya d ako nakapasok ng first subject at kaya hindi nagalit si Ms. kasi pinagpaalam ako ni ate sa clinic. sabi ko naman sa kanya..

ui sis! may bago transferee dito 2 lalake pogi! pramis sana nga dito sa room natin kahit isa lang sa kanila. hay naku eto na naman siya basata pogi alam na alam haaayy!!

Hay naku Sab! puro nalang lalake yung nasaisip mo! 

oo na hindi na!

buti nalang pumasok na yung Teacher namin kaya naman tumigil na sa Sab kakadada. Ang sakit sa tenga.. HAHA (Sorry Friend) at yun nga pumasok na yung adviser namin na may kasamang 2 lalake. at yun si Sabrina nagpipigil sa kakiligan.. yun at tinignan ko naman yung dalawang lalaki.. yung isa pogi at yung isa pogi din. ayos lang namna sila yung isa matangkad mga 6 footer ata yung ok lang yung height.. Weyt bakit nakatingin sila sakin.. anong meron??

A/N: bakit kaya nakatingin yung 2 lalake kay sophia? at sino kaya ang mga yun?

ABANGAN! :D

Comment and Vote kayo~

It takes timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon