Chapter 3 (snobber??)

11 1 1
                                    

Sehun POV

may narinig akong ingay sa ladies room kaya naman pumunta ako dun para tignan kung ano ang nangyayari na dun... dali dali ko namang agapan yung kamay ng babae dahil sasampalin niya yung isa pa... at base sa narinig ko si Chanyeol ang pinagaawayan dahil kinausap lang yung sasampalain ba babae? wat the?! ang babaw naman nila, para namang nawawala si pareng chanyeol ehh..

So ganto na yung nangyare.. tinulungan ko yung girl dahil isa siyang palaban at marunong siya mangngapa ng ugali ng tao...

Pero ano ang ginawa ko, ini-snob ko lang siya grabe!! ang tanga mo sehun.. nagmagandang loob ka nga pero kapag maraming tao... bish please.... Hayy!! makakain na nga lang...

Sophia POV

Habang papunta akong canteen may humatak kaagad sakin.. Naku!! mapapatay ko to kung sino man to!!

Pagkadating namin sa may garden, pinaupo niya ako sa isang bench.. pagkatingin ko si Sehun?!!! ano kelangan nito??

bakit? ano kelangan mo?? tanong ko baka naman may kailangan lang toh o may hihingin..

aba!! hindi nagsasalita, maka alis na nga! kakain pa ako ehh *pout*

nang aalis na ako, bigla niya hinila yung wrists ko

ano,uhmm?? sabi niya, d pa nga pala niya ako kilala

Sophia Kathryn Reyes, Sophia nalang sabi ko

uhmm, Sophia, pasensya na kanina yung inasal ko asar na asar kasi ako dun sa mga babae, para naman kasing syota ni chanyeol kung makaasta sabi niya.. ok kaya naman pala, pero bakit niya ineexplain?? anyare?

ah ayos lang yun, yun lang ba?? sabi ko kasi gutom na gutom na ako d pa kasi ako nakain ng breakfast T.T

Sophia, pwde ba lagi tayong sabay pumasok, kumain at umuwi? tanong niya

ako niyaya ng isa sa mga sikat dito sa university namin?? wow! isang miracle to ah haha!!!

pwede naman, kaso baka sakin naman magalit ang iyong mga fan gull dineretcho ko na, hindi naman sa ayaw ko pero natatakot ako na baka gawan ako ng issue or i bully nila ako..

ako na ang bahala dun, hayaan mo sila,kapag may gumawa sayo ng rumors wag mo nalang pansinin. d naman totoo yun ehh, pero kapag sobra na, ako na ang kakausap sa mga fan gull ko sabi niya

ah ok, sge una na ako hah, kasi ano-- d na niya ako pinatapos

kasi gutom ka na.. haha halata dahil kanina pa nagsasalita yang tiyan mo haahahahaha sabi niya.. nahiya tuloy ako kabwiset.. at yun hinila na niya ako papuntang canteen

A/N: yan po muna ^^ sorry kung maiikli :3 bawi ako next time.. Don't forget to vote or comment :)

kamsa~~

It takes timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon