Chapter 2 (knowing them)

11 2 1
                                    

Sophia POV

Hay naku Sophia wag ka ngang magaasume malay mo nakatingin lang sa likod mo dahil maganda ang bullitein board... stop being assuming!!

Chanyeol PoV

hayy!! new school new life! btw ako nga pala si Park Chanyeol, taga south korea ako pero nasa pilipinas sina papa dahil sa business nila. 17 years old, bad boy sa iba, good boy sa parents.. tama na ang info. malalate na ako ehh.. actually late na talaga ako pero alam ko namang konting pacute lang naman sa mga teachers ehh ayos na!!

kasama ko nga pala si sehun isa sa kabarkada ko, dun din siya papasok kaya naman sabay kame papasok...

habang papasok kame tumakbo na siya.. tss. d man lang nandamay kaya naman tumakbo na din ako..

habang natakbo ako may nakabunggo ako, d ko na soya pinansin pakelam ko dun.. at pumasok na ako sa room halos kasabay ko si sehun.. ako pa mabilis ata ako tumakbo long legged ata ako

(A: ang yabang) wag ka nga epal author kakainis to eehh papaimpress ako sa aking mga babe

(A: baka naman gusto mo putulin yang paa mo para d ka na makatakbo)

tss. tama na nga

*back to story

habang nagpapakilala kami may nakita akong isang babae grabe! ang ganda niya, alam niyo kung bakit ang simple niya kasi.. kaya habang nagpapakilala sa mga kaklase kot yung ibang babae ay tili ng tili. nakatingin lang ako sa kanya. at yun na!! boom!! napatingin siya sakin.. pero bigla siyang umiwas, napansin ko naman na si sehun ay nakatingin din sa kanya.. at isa pa nakita ko na papunta na si sehun sa kanya dahil may vaccant chair dun kaya naman tinakbo ko na at nailapag na ang bag yun.. YES! ako ang una nakatabi, si my loves naman ay nagulat!! grabe ang ganda na nga ang kyut pa... parang nagtataka ang mukha niya?? bakit kaya??

A/N: sorry ngayon lang nakapag update kasi nakaphone lang ako mianhe~

comment and vote kayo ^^

It takes timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon