Chanyeol POV
hala!! bakit namumutla si my loves, sabagay bakit pa ako nagtatanong ehh sa gwapo kong ito? alam na! na may gusto siya!
kaya naman kinauasap ko siya
hi ako nga pala si Chanyeol! sabi ko sa kanya..
a-ako naman si Sophia Kathryn Reyes sabi niya, ang cute niya kasj naman nabubulol tapos nagbblush.. hehe para akong bata.
can we be friends? tanong ko siyempre para mahaba ang convo namin ni my loves
S-sure sabi niya grabe, nakakakilig siya ayiee
ok, d ba masama? yan lang nasabi ko kasi nagddicuss
hindi naman.. yan hindi na siya bulol pero ang ganda pa din niya..
ok. tipid kong sagot grabe pati ba naman si my loves titipidin ko, mag function ka naman utak kahit kay my loves lang..
Sophia POV
grabe! nakakabigla yung dalawa unahan ba daw sa tabi ko haha. anong merpm? ehh ang dami naang bakante sa sides ko tapos yung pinakamalapit pa sakin yung pinili nila.. wahaha haba ng hair... lol
kinausap ako nung isa yung Chanyeol ang pangalan, siya yung 6 footer nanliit tuloy ako. pero bakit ganun iba yung aura mg paligid parang ang daming nakatingin, tumingin ako sa paligid!!
Naku! ang mga fan gull nakatingin sakin! paktay ako mamaya neto.. baka mamatay agad ako. Lord sana naman po hindi, marami pa po akong pagarap sa buhay at gusto ko pa po makasama ang family ko. huhu
ok ok tama na ang drama
*kriiiing
dali dali akong lumabas dahil alam kong mapapahiya ako ng d oras kaya naman ako ay nagmala-flash kahit tinatawag ako ni best sam ay hindi pa din ako nalingon.. pero mali ang naging desisyon ko, hindi ko.mab lang naisip na maraming connections yan nga fan gull na yan!! argghh!! pahamak tong Chanyeol na to ehh, sa susunod hindi ko na yan kakausapin..
Nandito ako ngayon sa C.R dahil nahuli lang naman ako ng mga gull na yun sh*t pano na to, end of the world na ba?? sana naman hindi...
biglang nagsalita yung isang gull
bakit mo kinakausap ang. yeollie namin? sabi ni gull 1
huh? sino bang yeollie ehh wala naman akong kialalang ganun ang pangalan ang weird kaya! sabi ko naman na parang walang kaalam alam.
what?! si yeollie ay si Chanyeol B*b* walang kaalam-alam!! sumabat naman yung isang babae
wow! teh para namang nakasali ka na sa mga quiz bee, eh yan ngang pananalita mo parang walang pinag aralan yuck! dito ka pa naman nag aaral.. sagot ko naman sa kanya. ano akala nila hindi ako lalaban pwes, lalaban ako kung lalaban..
ano sabi mo?! sigaw ni gull.. akmang sasabunutan na niya at sasampalin ako pero parang hindi lunapat o naramdaman ang kamay niya pagkatingin ko, nandun si tsehun ba yun? well nevermind.. yun hawak hawak yung kamay nung gull. at yung ibang gull umalis.. haha kakatawa yung mukha ning babae na hinawakan ni tsehun, parang natatae hahaha... yun pagkabitaw, naging flash ang peg.
Bigla akong napatingin may tsehun at napayuko..
ah, salamat hah sabi ko habang nakabow
bigla namang nagwalk out, kainis nagtthank you na nga yung tao tapos ssnob pa hayy! kabwiset!!
hayaan na nga yun para namang snobber talaga mukha palang oh!! poker face -.-
lalala kakain na nga muna ako, nagutom ako ehh..
A/N: pavote at comment na din kayo! ^^ kamsa~
next na yung POV ni sehun oh <3
vote and comment!! ^^