Tối hôm sau, Junghwa đã đến bệnh viện và đem theo 1 hộp cháo. Lúc mở cửa bước vào thì Hyerin đang xem ti vi. Bác sĩ nói bệnh của Hyerin không nguy hiểm, tuy nhiên phải theo dõi đều vì dễ dẫn đến kiệt sức, nhưng Hyerin cũng đang hồi phục nên có lẽ mai mốt sẽ được xuất viện. Junghwa đỡ Hyerin dậy để ăn cháo, khoe:
-Chị phải ăn hết nhé, đây là em nấu đó.
-Em nấu?- Hyerin ngạc nhiên- Em đâu có biết nấu cháo? À không, em chả biết nấu cơm luôn, toàn là chị phải nấu cho em ăn những hôm em có lịch trình bận rộn.
-Em xem trên mạng, nên thiệt ra cũng không chắc về độ ngon, nhưng về phần vệ sinh thì có thể đảm bảo.
Hyerin phì cười:
-Lại đây để siêu đầu bếp Seo thử nào.
Junghwa đút cho Hyerin ăn, tỏ vẻ hài lòng khi Hyerin gật gù có vẻ thích lắm. Ha, vậy là nấu thành công rồi. Junghwa hí hửng, nó đút cho Hyerin đến muỗng thứ 5 thì Hyerin hơi không tỏ ra muốn ăn nữa. Junghwa lo lắng:
-Không ngon hả chị? Hay bụng chị vẫn còn khó chịu? Chị uống thuốc chưa?
-Không phải, ngon lắm chứ. Chị ăn nữa chứ.
Junghwa nhăn nhó:
-Chị sao mà cứ giấu em thế? Rõ ràng là chị ăn không nổi nữa rồi, chị còn khó chịu hả? Hay cháo em làm không hợp khẩu vị?
-Không mà –Hyerin lúng túng- chị chỉ là hơi no thôi...
-Chị ăn rồi hả?
-Ừ... Hani unnie có đem cháo tới lúc nãy...
Junghwa vội buông hộp cháo xuống, lại là Hani unnie, lúc nào cũng là Hani unnie tới sớm trước mình một bước. Junghwa biết Hyerin có vẻ thích Hani, lúc nào chị ấy cũng đeo bám lấy Hani unnie thôi, đi radio cũng khen nhau, còn nói chị ấy là mẫu người lí tưởng nên đã chọn SeJeong là người chị ấy thích vì cô ấy cũng menly giống chị Hani. Cái gì cũng Hani unnie, điều đó khiến Junghwa cảm thấy khó chịu mấy ngày gần đây, và có lẽ là ghen nữa.
-Jjung à.. chị có thể ăn được mà, cháo của em làm ngon lắm.
Junghwa đã bắt đầu bực bội, lúc nào cũng thế, lúc nào cũng giấu nó mọi chuyện, ăn no rồi cũng giấu nữa. Chị ấy chỉ nói chỉ tâm sự với Hani unnie thôi.
-Chị không cần phải cố gắng nuốt cháo của em đâu, em nghĩ là chị sẽ thích cháo của Hani unnie hơn đó. Ngày mai em sẽ để Hani unnie mang cháo vào cho chị.
Hyerin cũng tỏ vẻ không vui:
-Jjung, em sao thế? Sao tự nhiên lại giận? Dạo này em lạ lắm đó em biết không?
-Gì chứ? Ai thèm giận chị.
-Chứ thái độ đó của em là sao vậy?
-Em chả có thái độ gì cả.
Hyerin tức muốn phát khóc với cô nhóc maknae, rõ ràng là mình chả làm gì sai, tự nhiên đồ ngốc này lại nổi đoá lên.
-Này Park Junghwa, em đừng tưởng chị nhường em vì xem em như là em gái thì em muốn làm gì thì làm nhé.
Những lời đó làm Junghwa khựng lại 1 khoảng khắc, nó hỏi vọng lại, lưng vẫn quay về phía Hyerin:
-Chị chỉ xem em như là em gái thôi hả?
-Hả? Sao cơ? Không... ý chị là...
-Chị xem Hani unnie là gì? Là chị gái?
-Không phải... này Jjung, nghe chị nói này....
-Em về đây.
Junghwa quay người bỏ đi, nước mắt lăn dài trên má mà không buồn lấy tay lên lau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em thích chị mà! (LynJung)
FanficFanfic về bè chuối Lynjung của nhóm EXID, tui là tui ship Halyn LEJung, nhưng cái thuyền này nó đáng yêu quá không cưng không được. Nhưng fic về LynJung quá ít nên tui sẽ tự viết tự coi, mong các bạn ủng hộ :)