OH MY! Ganyan ka pala :( - II

46 2 2
                                    

AFTER CLASS

Bigla akong inakbayan ni Brandon , sabay sabeng tara naaaaaaaaa punta na tayo samen :)

Oo sige tara na :) 

Aken na ako na magdadala ng bag mo XD

Wag na ako na ! baka magselos pa si Joy hahahahha

*binatukan nya ko, sabay hila ng bag ko* eto naman ang arte mo -.- halika na !

paasa effect ka tlga Brandon T.T lalo mo kong sinasaktan sa ginagawa mo .

Nakrating na kami sa bahay nila.

0_0 Ang lakeeeeee . grabe tapos puro yaya nya lang kasama nya pumunta na kami sa kitchen nila , grabe yung kitchen nila kasing laki na ng bahay namen .

Kumpleto na din ang mga kailangan sa pgluluto kaya kukuha ka nalang .

Combine the pork belly, soy sauce, and garlic then marinade for at least 1 hour

Heat the pot and put-in the marinated pork belly then cook for a few minutes

Add water, whole pepper corn, and dried bay leaves then bring to a boil. Simmer for 40 minutes to 1 hour

Put-in the vinegar and simmer for 12 to 15 minutes

Add salt to taste

Serve hot. Share and enjoy!

Ayan na , para hindi na ko mahirapan iexplain sayo , sundan mo nalang yung steps okay ! Sige uupo na muna ako masama pakiramdam ko e.

Sige Gelay pahinga ka muna , pahawak ng cellphone oh .

Okay .

Umupo muna ko , nagpahinga .

Maya Maya ...

Tumunog yung cellphone ni Brandon . May nagtext sa kanya nabukasan ko na wala kasing password tapos tunong ng tunog.

From:Baby 1_ Girlie

 Hi baby , kumain kana ha , wag kang magpapalipas itext mo nalang ako pag hindi kana busy.

From: Baby2_Sharmaine

Baby ko :) kamusta na mga 3 days kanang hindi nagtetext sa akin ha ! :( Magparamdam din minsan pag may time ok ? iloveyou .

From:Baby 3_Joy

Hi Baby naba tlga tawagan naten XD hahahahahaha kanina palang kita nakikita pero namimiss na kita . Hindi ako magsisisi dahel sinagot kita mahal kita baby :)

Aba ano to ?! Hindi ako  makapaniwalang ganitong klaseng lalake sya ? kaya Baby 1..2..3 para pag nag Gm sya akala ng bawat isa pm yon ?! *Ang Sweet naman! Ang sweet nya sa lahat -.- Hindi ko alam kung sinasadya nyang maging sweet saken para maidagdag nya ko sa Baby 4 o sadyang assumera lang ako na sweet sya saken .

Akala ko iba sya sa ibang lalake T.T Manloloko pala sya . Playboy ! Naiiyak na ko huhuhuhu . Umuwi nalang ako ng hindi nagpapaalam dahil hindi ko na kinaya yung nakita ko :(

Brandon's POV

Okay tapos na ko sa Adobo :) mukang mabango ang galing gumawa ng steps ni Gelay parang Successful yung niluto ko . Gusto ko mapatikim to sa kanya :)))

Gelay ! Gelay tapos na ko magluto . Tikman mo na to ohhhhh :)

*Bat walang sumasagot ?*

Pagtingin ko sa Living room wala ng tao , yung cellphone ko nalang yung nakita ko.

ohhh bat nasa inbox nakalagay to ? at parang naread na ang mga messages.

Hala ! nabasa na ata ni Gelay yung kalokohan ko :( Nagalit kaya sya ? kaya sya umalis ? Dapat kasi hindi ko nalang ginawa yon .

FLASHBACK . ( Grade School )

Graduation Day : My Mother and Father were not there for me .

Brandon yow, you're so pathetic ! XDD no one loves you !  HAHAHAHAHAHAHAHA

*pinagtawanan, pinagtinginan nila ako nung graduation , Umiyak ako at walang nagawa kundi tumakbo palabas :( *

----

Kaya ko siguro nagawa yun , kase gusto ko maraming nag-aalala at nagmamahal saken T.T alam kong mali pero masarap lang sa pakiramdam na maraming nagbibigay ng atensyon sayo .

1 message received ...

From : Gelayy :)

Hindi ko akalaing ganyang lalaki ka :( Akala ko iba ka sa kanila . Ayaw na kitang maging kaibigan sana balang araw malaman mong mali yang ginagawa mo T.T Wag mo na ko kakausapin kahit kelan !

Hindi ko alam pero biglang kumirot yung puso ko ! parang dahil sa sinabe nya bigla akong namulat sa pagkakamali ko . Mawawalan ako ng isang kaibigan dahil sa nagawa ko ? at ang kaibigan ko pang yun ang kauna-unahang nagparamdam sa aken na kumpleto ako :( Ni minsan hindi ko naisip na kulang ako pag kasama ko sya T.T

Hoping For Another ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon