Hindi mapakali ng isang linggo mag rerecognition na at matatapos na yung school year na to kaya kailangan kong gumawa ng hakbang para magkasundo kami -.- .
Ahhhhhm sige Saturday naman ngayon wala naman akong gagawin. Tutal alam ko naman kung saan ang bahay nya ...
TOK TOK !
Brandon ! Brandon ! Si Angela to ! Pwede ka bang makausap .
Binuksan nya ang pinto . Biglang kaba ang naramdaman ko dahil bakas sa mukha nya na galet sya saken .
Baket ? Anong kailangan mo ?
Pwede ba ako pumasok ?
Sige. Direchuhin mo na den ako para hindi na magtagal ang usapan na to .
Brandooon . Hindi ko alam , Wala akong alam T.T Hindi ko nabasa lahat ng tinext mo saken nablock ko kase yung number mo .
Nablock o Binlock , :) ok lang saken yun lang ba sasabhin mo sige naiintindihan ko .
Niyakap ko sya tas bigla akong humagulgol .
Brandon Partawarin mo ko ! Mahal kita ! Mahal na Mahal kaya ganon ang galet ko sayo .. Ok lang kahit hindi mo ko mahal . ok lang kahit magkaibigan lang tayo . Wag kana magalet sa akin pls ? :(
Napaluha den sya at niyakap ako pabalik.
Gelayy tahan na ! napatawad na kita , mali talaga den ang ginawa ko ! pero napakatanga mo para mablock ang number ko . tanga tanga ka ! sabay batok saken
pero ayos lang ! :) masaya ako masayang masaya dahil sa wakas bati na kami ! :)
Naging magkaclose kame ng sobra .
Bumalik na din sya sa top nya nung 4th year kame .
Halos naging M.U kame dahil sweet naden kame sa isa't isa.
Pinakilala ko na sya kay papa , pinakilala nya naden ako sa mama at papa nya ( Fortunately,hindi naghiwalay ang mga magulang nya )
Inalagaan nya ko inalagaan ko den sya :)
Pag may problema ako , lage syang andyang para punasan ang luha ko .
Nagaaway kame, pero yun pa ang nagpapatatag ng samahan nameng dalawa .
Sa katanuyan naging King ang Queen of the night kame sa JS prom syempre sya ang partner ko .
Anong status ng relationship namen ? More than Friends , Less than Lovers .
pero basta special ang turingan namen sa isa't isa at masaya ako sa kung anong meron kameng dalawa :))))))
Hindi nagtagal graduation na namen ! Malungkot na masaya . Valedictorian sya ako naman salutatorian.
Malungkot kase kailangan na namen magkahiwalay , Masaya kase natpos namen ng successful ang secondary level .
Naging ganon paden ang turingan nmen sa college , iba man yung school nameng dalawa hinahated at sinusundo nya ko , bawat february 14 dinadala nya ko sa mamahaling restaurant binigyan nya pa nga ko ng Bear na halos kasing laki ko ! Yun ang Baby Kathniel Namen . Hindi ko sinasabi sa kanya na may nagpapadala ng roses saken bawat umpisa ng month mukang si Dave yon yung matagal ng nangungulet saken pero hindi nanaman yun importante dba ? Ang importante kameng dalawa XD Prinsesang prinsesa ang pinaramdam saken ni brandon .Ako na ata ang pinakaswerte na babae sa mundo .
~
Ginising ako bigla ni Naneth , hoy ! Angela binabangungot kananaman ! GUMISING KANA ! Umiiyak ka tapos ngumingiti ka ! ANO BA YAN ?! SYA NANAMAN BA ANG DAHILAN ?
HAAAAAAY kung ako sayo magmove on kana ! Matagal na kayong tapos at matagal ka na nyang kinalimutan ok ! Halika na maaga pa pasok naten sa trabaho .
Oo eto na tatayo na nga!
Tumingin ako kay Brandon.tsssk kung di dahil sayo di ako magsusumikap ng sobra eh. Good Morning! i love you. mwamwamwamwa . araw araw ko ng nakagawiang kausapin at ikiss yung picture nya sa kwarto ko.
ahhhm bago pala ang lahat gusto kong malaman nyong Direktor na ang trabaho ko! Actually nursing ang kinuha ko pero noong nawala si Brandon nagpalit na ko ng course since dito kami nagkakasundo mahilig kase syang magdrama-dramahan XD Kaya pinili kong maging ito ang course kase feeling ko kapag ginagawa ko ung mga activities such as role playing, story making and others nakakasama ko sya habang nag aaral .
hayyyyyss eto nanaman ako Brandon ! Brandon ! Brandon ! nanaman.
ok pupunta na ko sa trabaho . Busy Busyhan na ko ngayon. Sobrang daming ginagawa , sobrang daming shooting. arrghhh. Eto nagtetext na saken yung mga co-directors ko minamadali ang pagpunta ko. Emergency daw, hindi ko alam kung paano ako nakatagal ng 5 years sa ganitong trabaho!Nakakapagod XD siguro hilig ko lang tlga kaya nag-eenjoy ako.
PUMM PUMM PUMM !~
Hala pagpasok ko ng trabaho bigla silang nagpasabog ng kompeti , sabay sabing Congratiolations !
Anong Meron? :))))
Biglang yumakap sa akin yung mga katrabaho ko at niyakap ako,
Congratulations!
Big time kana! Angelaaaaaa ! :D
ha????
Kinukuha kang Direktor sa France. Mga pinakamagagaling na aktor daw ang gaganap kaya napili ka nila kase nakita nila yung mga achievements mo!
Diba yan yung pinapangarap mo? Ayan na Angela ! Eto na yun! -Naneth
Naiyak nalang ako bigla. Totoo ba to?! Thankyou Lord malapit ko nang maabot ang pangrap ko ! Malapit na malapit na.
---
salamat po sa mga nagbabasa kahit chaka XD magaupdate nlng po ako ulit
BINABASA MO ANG
Hoping For Another Chance
RomantikMasakit sa Puso ang istoryang ito kaya kung may sakit ka sa puso wag mo nang ituloy ! XD open for any suggestions :) Sana po mag vote kayo para alam ko pa po kung itutuloy ko pa to . Thankyou :)))))