Angela's POV
Simula ngayon , hindi na kita kaibigan :( erase erase kana sa buhay ko . Pinaglalaruan mo lang ang mga babae at yun ang pinaka-ayaw ko sa lalake ! Hindi mo na maibabalik ang tiwala ko ! Hindi ko alam kung bakit ganito ako kaapektado basta ayoko na sayo !!!
Pagpasok sa School.
Ang awkward, kala ko susuyuin niya ko pero tahimik lang den sya . :( Simula non hindi na kami nag-usap. Simula den non naging mas matropa siya lage na syang nakikijamming sa mga boys sa klase , lumalabas sila lagi at pumupunta sa mga club, Umiinom nadin sya , ganon na ang naging buhay nya sa 6 na buwan. Nalulungkot ako , pero wala akong magawa dahil ginusto ko den namang lumayo sa knya.
Bigayan ng Card :
Okay class sasabihin ko na sa inyo ngayon ang final set of honors excited naba kayo ? :)
Opo !
ang 1st Honor naten ay si ... Angela Garcia !
2nd honor naten ay si Joseph Santos ...
Hinihintay ko ang pangalan nya pero nawala sya sa honors , tiningnan ko sya at halata sa mukha nya ang pagkadismayado naalalaa ko pa nga noon sabe nya tuwang tuwa daw ang parents nya ng malamang first honor sya kaya uuwi sila dito sa pilipinas bilang reward , paano na ngayon ? paano na sya ? Imbis sumaya ako sa nakuha kong honor napalitan ng kalungkutan .
Angela, Congrats sabay ngiti kinamayan nya pa ko . -Brandon
Ahhhhh. Salamat :) Okkkk ka lang bbbbbbb....... ?
Hindi na nya ko pinakinggan umalis nalang sya bigla .
Umiyak ako at nakita ako ni Joy .. Tinanong nya ako kung bakit ako umiiyak .
Sinabe ko na nga dahil kay Brandon , hindi ko kase kaya ng nagkakaganun sya ! Hindi ko den alam kung ano ang dahilan ! Gustong Gusto ko sya lapitan para tanungin kung anong problema pero hindi na pwede :(
Angela , Hindi ba dahil sayo kaya sya nagkaganon ? Noong gabi na araw na naging kame (January 02,2010) nakipagbreak naden sya saken at sinabe ang totoo na niloko nya ko at thankful naman ako don dahil sinabi nya ng mas maaga atlis hindi ako gaanong nasaktan . Tinanong ko sya kung bakit nya inaamin sa akin ang lahat ng yon ! Ang sabe nya dahil sayo daw dahil ayaw nyang mwala ka sa kanya. Ang alam ko binreak na nya lahat ng babae nya ng mga oras na yon kaya akala ko ayos na ang issue tungkol don . Akala ko ayos na kayo ?!
Lalo akong umiyak , haaaaaayyyyysssssssss .
Umuwi na ko at hinawakan ko ang cellphone ko, Ang sarap kasing basahin ng mga old conversation namen eh . :(
Napindot ko ang Spambox 10 messages ang nareceive ko pala don noong January 02-10 2010.
January 02, 2010 ( 10:00 pm) - Gelay umuwi kana agad :( galet kaba sakin ? Sa mga nabasa mo wag ka mag-alala magbabago na ko para sayo Gelay plss wag mo kong layuan , wag mo kong iwan T.T sana bukas maayos na naten to ha , kausapin mo ko kung ready kana ayaw kase kita pilitin na kausapin ako ng galet ka pa . Sana mapatawad mo ko .
January 03, 2010 ( 6:00pm ) - Hi Gelay kakauwe ko lang galing school hahahahaha , Grabe miss na kita ! kailan kaya tayo mag-uusap ulit ?! hindi parin ako mawawalan ng pag-asa maaga ka matulog ha . Goodnight.
January 04, 2010 ( 9:00am ) - Gelayy , Ang cute ng ipit mo ngayon ! Ganyan kanalang lagee XD natutuwa ako kase ngayon ngumingiti kana ! Sana hindi kana galit saken kausapin mo naman na ako ohhhh plsssssssss .
January 05, 2010 ( 10:00pm ) - Lalapit sana ko sayo kanina kaso kasama mo na pla si Joseph masaya ako kase may bago ka nang kaclose, naghihintay paren ako ha :)
lpare-parehas na ang sinasabi nya araw araw maliban sa January 10, 2010 ( 3am)
Angela first timeko magpunta sa club ngayon , May problema kase ako :( sila mama kase nag-away sila at mukhang maghihiwalay na sila :( akala ko pag nag inom ako malilimutan ko ang problema ko pero hindi pala , alam kong ikaw ang kailangan ko T.T Naalala mo yung promise mo saken ,sabe mo "Simula ngayong nandito na ko sa tabi mo, hindi kita iiwan" Sana puntahan mo ko , hihintayin kita dito sa plaza hanggang 8am kapag hindi ka dumating sige tatangapin kong ayaw mo na ko maging kaibigan at hindi na kita guguluhin kahit kailan :)
Hindi ko alam kung paano ko na block yung number nya pero hindi ko talaga alam.Grabe all this time naniwala akong wla syang ginawa para makipag-bati saken yun pala araw-araw nya kong sinusuyo ! Ako ang may kasalanan kung bakit sya naging ganon ! :( Hindi ko natupad yung promise ko sa knya ! wala akong kwentang kaibigan wla :(
BINABASA MO ANG
Hoping For Another Chance
RomanceMasakit sa Puso ang istoryang ito kaya kung may sakit ka sa puso wag mo nang ituloy ! XD open for any suggestions :) Sana po mag vote kayo para alam ko pa po kung itutuloy ko pa to . Thankyou :)))))