Sa 4 na buwan kaming magkasama, parang kilalang kilala ko na sya. Ayon natututo narin siyang makisalamuha sa iba XD Friendly siya ,sadyang nung unang araw lang eh naninibago pa sya pero ngayon close na nya lahat ng classmates namin :)
Gusto ko sa kanya yung pagkakalog niya XD walang araw atang hindi niya ko pinapatawa. *Hala o_o sa unang pagkakataon ata eh nagkakacrush na ko*haaaaaaaaaaaaaaaysssss ang sarap sa Feeling :)
Eto nanaman magkasama nanaman kami binigyan niya ko ng Nova XD habang nag-aaral kami .
tapos sabay banat ng ...
NOVA KABA ? kasi sa dinami dami ng babae sa paligid ko , sayo lang ako NOVAliw ng ganito XD
BOOOOOM <3
hindi ko alam kung joke yon o totoo , basta ang alam ko namula ang mukha ko dahil don, pero hindi ako nagpahalata.
Lagi nadin kami magkatext :)
Matulog kana mokong ka maaga pa ang pasok bukas :)
Hindi nga ko makatulog eh , ang hirap pag mdaming nagiisip sayo hayyys .
Kapal ha XD Ang pogi mo grabe XD
Oo nga eh, kaya ikaw wag mo na kong isipin para naman medyo antukin na ko XD
Hoy bahala ka dyan matutulog na ko . *tskk paano nya nalamang sya ang laman ng isip ko XD
Sinabe ko na kay papa na crush ko si Brandon , ayun mas kinikilig pa siya saken , hahahaha buhay nga naman oh , First time ko nagkacrush at siya na ata ang ideal man ko :)
Excited na ko lagi pumasok ng school . Pumunta ako sa Locker room.
Narinig ko si Sheila at Joy na naguusap ...
Sheilaaaaaaaaaaaaaa :) hindi ko alam kung anong mararamdaman ko pero nanliligaw na sakin si Brandon .
Oh ? kala ko pa naman may something sila ni Angela XD kelan pa yan girl ?
Di ko alam pero mga isang linggo na ata, crush nya daw ako matagal na ! noong una nya kong makita :)
Sasagutin mo naba ?
ahmmmmm . . . .
Hindi ko alam kung ano yung biglang naramdaman ko, parang may kumirot sa puso ko. Naluluha yung mga mata ko . Sabe ko crush lang bakit naman ganto T.T napatakbo nalang ako , habang nanghihina yung tuhod ko. Nakasalubong ko si Brandon pero nagdirediretso lang ako , umuwi na ako sa bahay at saka ko inilabas ang luha ko .
biglang nagtext sya ...
FROM: BRANDON <3
Gelay , are you okay ?gusto mo puntahan kita sa bahay nyo ?
ayos lang ako :) medyo sumama ang pakiramdam ko .hoyy ikaw ha nanliligaw kana pala kay Joy ha . Hindi mo manlang sinasabi sakin . nakakatampo .
Wag ka nga XD ! hmm tsaka hindi din naman ako sasagutin non eh .
Paano pag sinagot ka ?
Edi ayos hahahahahahaha .Magpahinga ka na nga ! baka mawala ang ganda ng bestfriend ko .
ayon na Friendzone ang ate mo T.T iyak ulit ako huhuhuhuhuhu . * teka nga naguguluhan ako :( kala ko ba crush lang . *
Hindi nalang ako nagreply :( hindi ako makatulog samantalang sya tulog na tulog na siguro .
HAAAAAAAAAYS . Ang unfair ng buhay ! ako naman naunang makaclose niya bakit kay Joy pa :(
*Narinig ko si papa , mukang napansin nya akong gising pa 2am pa ng gabe .
HOYYYY ANGELA GARCIA ?! ANONG PROBLEMA MO ? WALA KA BANG BALAK MATULOG ?!
Nagtulog-tulugan ako ! BIGLANG PIKIT XD
WALA EH, Ganyan tayong mga teenagers . Dati pag nasasaktan tayo noong mga bata pa tayo ,gusto natin magpapansin kaya nilalaksan natin yung iyak natin para marinig ng magulang natin ! Ngayong nagdadalaga't nagbibinata na tayo pagalingan magtago ng feelings.
kahit gusto kong sabihin kay papa , hindi pwede kasi nahihiya ako :(
pero habang nagtutulog-tulugan ako , nakatulog na nga ako .
Pagpasok kinabukasan:
Halaaaaaaaaa , yung mata ko maga pa ! walang tulog eh :( Ayon gaya ng dati , sinalubong nanaman ako ni Brandon . Hindi ko alam ! Ayoko syang kausapin nung una . Tapos ng napansin nyang hindi ko sya kinikibo , bigla nya kong niyakap sa likod tapos yung mukha nya parang nagpapaawa .
huyy, bat ayaw mo ko pansinin :( may nagawa ba kong mali ?! Sorry na hindi ko sinabi sayong nililigawan ko si Angela .
Bumigay naman agad ako , umarte ako ng normal.
Wala, masama lang talaga pakiramdam ko *ngumiti ako kahit mahirap *
Gelay , bespren! may sasabihin ako sayo ! Baka sabihin mo nagtatago nanaman ako sayo! Gelaayyyyyy !:)))) KAMI NA ! <333333
hinawakan nya yung mukha ko . (GIF sa right side )
OUUUUUUUUUUCCCCCCCCCCH . para akong mahihimatay ng marinig ko ang mga sinabi nya . Wala na kong narinig sa mga sumunod na sinabe nya . parang blured yung mata ko at yung pandinig ko ! pero ngumiti paren ako at sinabeng congrats sana tumagal kayo , Plastik ko diba :( kailngan ehhhh .
Celebrate tayo XDDDDD punta ka sa bahay mamaya Gelay ! Turuan mo ko magluto ng adobo :) Magtatampo ako pag humindi ka .
Wala na kong nagawa, pumayag nalang ako para wala ng masyadong tanong at para makapasok na kami sa klase ng hindi sya nangungulit .
Pagpasok namin sa room .
Kinakanchawan nila si Joy at Brandon .
UYYYYY ! SILA NA ! LIBRE NAMAN .
Pakatagal kayo .
sa bawat naririnig kong kanchaw parang sinasaksak nila ang puso ko pero para hindi ako mahalata nakikanchaw ako kahit masakit T.T
BINABASA MO ANG
Hoping For Another Chance
RomanceMasakit sa Puso ang istoryang ito kaya kung may sakit ka sa puso wag mo nang ituloy ! XD open for any suggestions :) Sana po mag vote kayo para alam ko pa po kung itutuloy ko pa to . Thankyou :)))))