VKookMin.

3K 265 7
                                    

Jimin yêu thầm Taehyung từ lâu rồi. Cậu và anh là bạn cùng đội nhảy, chỉ là vô tình gặp nhau qua một giải đấu battle, sau đó thì cả hai đã cùng nhau trở thành bạn bè, đồng đội. Không bao lâu sau đó, tại nơi mình học, Jimin gặp thêm một người chung sở thích tên là Jungkook, cậu không ngần ngại ngỏ ý muốn Jungkook trở thành người mới trong đội của mình, hắn cũng không khách sáo đồng ý.

Hơn cả suy nghĩ của cậu, cả ba hợp tính nhau đến kì lạ, luôn luôn cùng nhau luyện tập mỗi ngày, luôn luôn có mặt cùng nhau mỗi buổi đi chơi, luôn luôn vui vẻ như thế. Cuộc gặp gỡ của bọn họ là định mệnh không thể chối bỏ, Jimin chắc chắn như thế.

..................

Ngày ấy, sinh nhật Taehyung, cậu âm thầm chuẩn bị quà cho anh. Vì Jimin là người con trai chu đáo, lúc nào cậu cũng chăm sóc cho người khác rất giỏi nhất là hai người anh em chí cốt của mình. Cậu nhìn món quà cả buổi, chắc mẩm rằng Taehyung sẽ rất thích, anh luôn thích những gì cậu tặng mà.

Cậu hẹn anh tới trung tâm thương mại, chỗ cả hai gặp nhau trong giải đấu đầu tiên, cậu đã sửa soạn cho bản thân một cách tươm tất nhất có thể nhưng không quá phô trương, cầm chặt món quà trên tay, nâng niu thật tốt, bảo quản thật tốt, chờ anh đến. Cậu đang rất hồi hộp vì hôm nay cậu quyết định thổ lộ với anh.

Chỉ có một mình thôi, Jungkook không đến, hắn nói hắn bận, hắn đã chúc sinh nhật anh rồi, cậu cũng biết vậy, một mình chờ đợi anh giữa thời tiết buốt lạnh của đêm cuối cùng năm cũ. Cậu chờ được, cậu không lạnh, vì cậu nghĩ đến anh.

-JIMINNNNNN!

Cậu nghe thấy anh gọi mình thật to, gương mặt cậu bừng sáng tìm kiếm hình bóng anh, sẽ chạy đến ngay để chúc mừng sinh nhật anh nhưng...cô gái bên cạnh anh đã cản lại bước chân cậu. Cô ấy là ai?

-Xin lỗi để cậu chờ. Trời lạnh thế này, cậu không sao chứ?-anh hối lỗi nói

-Không...tớ không gì. Đây là.....

-À, giới thiệu nha. Đây là bạn gái tớ. Đây là Jimin, bạn thân nhất của anh.

-Chào anh ạ!

-Chào em...

Cậu cười gượng. Cô gái này có nụ cười tươi mới vô cùng, giọng nói trong như suối, hẳn nào anh lại thích đến vậy.

-À, chúc mừng sinh nhật cậu.-cậu dúi vào tay anh món quà được gói gọn gàng với nụ cười thật tươi và lờ chúc ngắn ngủi.

-Cậu hẹn tớ ra vì cái này?

-Cậu...không thích sao?

-Tớ thích. Nhưng không cần phải chịu lạnh thế này đâu. Dù sao thì cảm ơn cậu, Jimin. Bọn tớ đi trước đây.

Thì ra là thế, là anh có hẹn với cô bé này.

-Ừ, vậy tớ sẽ về phòng luôn cho ấm. Sắp chết cóng rồi!-cậu giả làm bộ dạng run rẩy co quắp khiến anh cười to. Đứng vẫy chào đến khi Taehyung nắm tay bạn gái mình khuất vào dòng người hối hả, cánh tay bé nhỏ buông thõng xuống, tinh thần cứ thế tuột dốc không phanh. Trời lạnh, cậu cũng lạnh, mặt trời nhỏ của cậu đã về bên mặt trăng rồi, vì thế cậu lạnh.

Ở một góc khác, một người cũng buồn bã nhìn về cậu, giống như cậu nhìn về anh.

-Tại sao em không quay lại phía sau và nhìn tôi thay vì cứ mãi tiến về trước?

Jungkook đứng đó, lòng hắn đau như cắt. Hắn yêu cậu, cậu yêu Taehyung, còn gì quá đáng hơn?

End.

VKookMin-Những mẩu chuyện nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ