WS 23

1.1K 44 5
                                    

Lisa's POV

"Hoy! Matagal paba yan? Leche antrapik!!!!!! Wag na kaya tayo tumuloy?" Reklamo ko kay Jungkook. Pano ba naman kasi, ang trapik trapik dito sa kung saan man tong lugar na 'to.

"Sige baba ka na" sabi naman ni Jungkook na naka-smirk. Aba aba! Gusto ba niyang masapak from left to right with free kick to balls and free upper punch with a twist of sambunot and sipa sa pwet at tyan?

"Aray putek! Ang amazona mo! Shet!!!"

"Bwaaahahaahahahahahaha" hindi ako makatigil sa pagtawa hahahaha y-yung itsura ni jungkook parang na-rape.

"Bwahahahahaha! P-para kang na-rape!" Hirap kong sabi sa pagitan ng mga tawa ko.

"Bwahahahaha!!!"

"Na-rape? Gusto mo totohanin natin?" Napatigil ako sa kakatawa. Tinignan ko siya at ang qaqo! Naka-patong sakin habang naka-lip bite!

Sheeettt oppa! Lalo akong nafa-fall.

"Eh kung sapakin kita dyan?" Medyo nanginginig kong sabi.

Shocks! Nawawala ang posture ko!

*beep beep!!*

Napa-upo si Jungkook at napa-tayo naman ako. Kaya ang kinalabasan? Bukol. Dejk lng bukol agad bes? Syempre namula lang yung noo kong maputi.

"Go na pala." Sino kausap nun? Luh baliw?

Umayos nalang ako ng upo, nag-sound trip at hinintay na makarating kami sa E.K.

*****
Trip ko mambitin. Hahaha ;) :*

Wrong Send |Liskook|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon