WS 24

1K 31 2
                                    

Jungkook's POV

"Baba na." Sabi ko kay Lisa habang tinatanggal ang seatbelt ko.

"Huh?" Papikit-pikit niyang tanong. Nakatulog nga pala siya.

Ang cute niya

"Hoy! Kanina pa kita kinakausap tulala ka lang pala." Nabalik sa earth ang diwa ko ng sampalin niya 'ko.

"Ang amazona mo talaga eh no. Tara na baba na tayo." Sabi ko sakanya at bumaba na, sumunod naman siya at nag-stretch pa. 

Aba susyal maypa-stretch stretch pa siya.

"Dun tayo sa unlimited rides ah. Para masulit natin"sabi saakin ni Lisa na naka-ngiti. Tumango nalang ako at nagpunta na kami sa entrance. 

Nag-picture muna kami saglit bago bumili ng tickets.

Marami kaming nasakyan na rides ni Lisa bago kami umuwi. Na-try namin yung space shuttle, roller skater, Disk O Magic at marami pang iba. Sayang nga hindi namin nasakyan yung Jungle Log Jam eh. 

Pero worth it parin kasi kasama ko si crush <3 Ang pinaka nagustuhan ko doon ay yung Rio Grande Rapids, nabasa kasi kami doon so syempre kailangan namin bumili ng damit. Ako yung bumili at sinadya ko talagang couple shirt 'yon para naman kiligin si Lisa pero iimbis na mamula ang pisngi niya, nakatanggap ako ng suntok kesyo hindi naman daw kami mag-shota para mag-suot ng ganun.

Malapit na. Malapit na malapit na kaming makarating sa stage na yun.

*Ting!*

Tinignan ko yung cp ko kung may nag-chat ba. Akala ko sila hyung nanaman pero iba yung nag-chat. 

"Baliw sayo? Huh sinong matinong tao ang mag-lalagay ng ganung pangalan sa fb at nag-chat pa talaga siya saakin." Sinwape (ni-swipe) ko yung screen at binasa yung chat.

"Ang sweet nyo kanina ah. Pwede bang tayo naman?" Basa ko sa chat niya. Geez kinikilabutan ako dito, sino ba siya? 

Mai-block nga

Stop getting messages and calls from Baliw Sayo in Messenger.

If you want, you can also block Baliw Sayo in Facebook.

Block Messages

You can access messages you've blocked by going to the filtered requests list.  

Ok

Yan ok na, hindi na siguro magcha-chat yung wierdo na yun.






*****

Heyya guyseu!! Nagbabalik  ako after how many months. Sorry sa mga nabitin, naghintay (kung meron man) at nainis kasi bitin (nah same lng siya sa nabitin XD)

Kagigil kasi yung laptop at cp ko ihk. Nagloko yung user ko sa laptop tapos nakalimutan ko yung password ko sa cp kaya kinailangang i-reset kaya ayun, nawala lahat pati sa laptop. Idagdag pa na naka-limutan ko yung password neto kaya ilang buwan ang itinagal bago ako nakabalik dito XD. Actually hindi ko alam kung paano ko na-retrieve yung account kong 'to 🤣

Pero I'm so happy kase nakabalik ako lol. So ayun na nga dahil nagbalik ako, syempre mag-aupdate ako. Bakasyon narin so wala ng dahilan para hindi mag-update, may wifi din kami kaya wala na talagang dahilan. 

THANK YOU GUYS FOR 4K READS! Grabe di ko inaasahan toh 

I'm so happy ToT (buti nlng di TT yung nilagay ko loool)

Nga pala, kung na-iinis po kayo sa mga mura you may stop reading this story. Nakalagay naman po sa description yun eh, read at your own risk nalang po tayo ok? Para happy 

Thank you ulit! 

Bye~

Nag-eexplain,

~Rie

Wrong Send |Liskook|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon