WS 26

904 31 0
                                    

Crazy Squad~

Jisoo walang soosoo: Oy mga babae! Anong nangyari at parang galit ata si manager satin?

Jennie panie: Aba ewan ko

Rose rose rose: Hindi ko rin alam.

Lisa lisa: Ako rin

Jennie panie: Hindi kaya dahil nalaman niyang hinatiran ka ni Jungkook ng sushi kahapom? Alam niyo namang bawal sa'tin yun.

Jisoo walang soosoo: Siguro nga, pero bakit pati sa ating tatlo galit siya?

Rose rose rose: Siguro dahil hindi din natin siya pinigilang umalis nung isang araw. As her unnie and dormates dapat pinigilan natin siya.

Lisa lisa: Wow ah. So ako ngayon ang sinisisi niyo? Kasalanan ko bang inaya ako ni Jungkook na gumala? Alangan namang tatanggi pa ako 'di ba? Atsaka kung makapag-chat kayo parang hindi ko nasi-seen yung mga massages niyo ah.

Jisoo walang soosoo: Sorry naman, nababahala lang kami kasi baka kung anong mangyari nang dahil lang doon.

Jennie panie: Yeah tama

Lisa lisa: Tss.

Rose rose rose: Tama na yan guys. Wag tayo magpaka-stress ngayon kasi marami pa tayong gagawin.

Jennie panie: Tama si Rose. Fighting lang unnie and saeng! Kailangan na nating kumilos dahil baka lalong magalit si manager-nim. Sorry nga pala Lisa.

Jisoo walang soosoo: Tama tama. Sorry sa pagbibintang namin sayo Lisa.

Rose rose rose: srry

Lisa lisa: Ok lang! Meron kasi ako ngayon kaya nainis ako agad. Atsaka malay niyo yun talaga yung dahilan diba? K lang yan! Ako bahala kay manager-nim.

Jennie panie: Hahaha baliw ka talagang maknae ka

Jisoo walang soosoo: Evil maknae

Rose rose rose: Mambobola award goes to........

Jennie panie: Lalisa Manoban!
Jisoo walang soosoo: Lisa Manoban!
Seen by everyone 9:34 am

(^ sabay silang nag-send XD)

Wrong Send |Liskook|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon