WS 28

846 34 1
                                    

Kim Seokjin: Jungkook

Jeon Jungkook: Bakit hyung? Magpapabili ka ba ng pagkain?

Kim Seokjin: Kailangang maging kayo ni Lisa sa lalong madaling panahon.

Jeon Jungkook: Huh? Anong problema mo hyung? Masyado mo ba sinusoportan yung loveteam namin kaya gusto mo maging kami na? Hahaha

Kim Seokjin: Hindi ako nagbibiro Jungkook. Uuwi na sila tita at ipapakasal ka sakanya. Kung ayaw mong mag-hirap habang buhay, pakasalan mo si Lisa.

Jeon Jungkook: Hyung baliw kana ba? Hindi pa nga kami kasal na agad? Atsaka sinong siya?

Kim Seokjin: Kilalang kilala mo kung sino ang tinutukoy ko, yung nauna huli mong gf bago ka ikasal dahil sa arrange married na naganap. Yung former wife mo matagal pang uuwi pero yung ex mo gustong mag-pakasal sayo dahil chance na niya yun. Kailangang may excuse ka para hindi ka makasal sa baliw na babaeng yun!

Kim Seokjin: At kailangan mong protektahan si Lisa. Baka mamaya magulat ka nalang, patay na pala siya.

Jeon Jungkook: Hyung! Kinakabahan naman ako sa sinasabi mo eh. Atsaka kung ikakasal ako sakanya, hindi papayag si pd-nim!

Kim Seokjin: Kasabwat sila

Jeon Jungkook: What?

Kim Seokjin: Basta! Ikaw na bahalang dumiskarte diyan! Sabihin mo lang saamin kung kailangan mo ng tulong.

Jeon Jungkook: Teka hyung! Anong gagawin ko?
Seen 10:45 am



******

In-edit ko tong chapter na 'to kasi nung binasa ko yung previous chapter, hindi tugma yung ilan kong update kaya ayun, in-edit ko.

Wrong Send |Liskook|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon