Yannie POV
Nagising ako dahil parang may tumatahol ... Kaya pilit naman akong bumangon ...
O_O
Waaahhh andito yung aso na gustong gusto kong bilhin ..."Oh my god you are so cute !!"
Grabe sino kaya ang bumili nito for me?? May nakita akong papel sa may bulsa ng damit niya .. Yeah my damit siya o diba hahaha
"Binili ko yan para sayo ... Diba gustong gusto mo yan .. Buti nalang hindi pa nabili hahaha ... Alagaan mo yan ahh !!! Tsaka pag nabasa mo to pumunta ka ng kusina !!!"
-Youre poging poging bestfriend
Jester Lee ^_^Natawa naman ako sa last na sinabi niya hahaha pogi daw ? Sabagay totoo naman hahaha .. Kahit kailan talaga alam niya kung ano gusto ko ...
Binuhat ko yung aso at naglakad patungo sa kusina . Malayo palang naaamoy ko na yung masasarap na pagkain
Grabe andami may hotdog ,Bacon ,Fried rice ,egg with gatas pa oh ha oh ha bongga .. Mapapadami ata kain ko ngayon ahh hahaha"Good morning Jest !!!! Thanks dito sa dog ha !"
Napangiti naman ako dahil halatang nagulat siya hahaha ..
"Good morning din .. Like it?"
"I really really really like it !! Oh actually I love it hahaha "
"I see .. Atleast napangiti na naman kita hahaha !!! Napaaga gising mo ahh 5:30 palang "
Paano ako hindi magigising ehh sa tahol to ng tahol .. Pasalamat siya cute siya hahahaha
"Ehh si Jestnie kasi tahol ng tahol!!"
"Wooow may pangalan na agad siya ahh hahaha "
"Talagang ganyan nohh .. Diba Jestnie !"
Tumahol naman siya .. See? Gusto niya yung pangalan niya hahaha
"Yeag mukhang gusto niya naman yung pangalan niya .. Kaya maligo ka na at kakain na tayo mamaya hahaha "
Tapos ayun pinagtutulak niya ako hahaha ..
Stephanie POV
"10 seconds 10 seconds 10 seconds "
Paulit ulit na sinasabi ko
"Kanina ka pa 10 seconds na 10 seconds jan ano bang meron jan sa 10 seconds na yan ??"
Hay naku Princess kung alam mo lang kung anong nangyari jan sa ten seconds na yan .. .. Bwiset na 10 seconds na yan nawala tuloy first kiss ko huhuhuhu
"Oh best bakit parang iiyak ka na jan ? "
Biglang tanong ni Yannie .Napahawak nalang ako sa labi ko ..
Ganito kasi ang nangyari ..
Flashback
Andito ako ngayon sa library .. Naghahanap ng pwedeng basahin .. Malamang anong gusto niyo bibili ako dito ganun?
So yun nga nung makita ko na yung gusto kong basahin napasimangot ako kasi sobrang taas .. Nahiya naman ako dito sa height ko diba . Kay pilit kong inabot yung libro ang kaso biglang may biglang kumuha dun sa libro kaya na out of balance ako at ang masaklap na resulta natumba kaming dalawa at nagdikit ang labi namin for 10 seconds at dun nawala ang first kiss ko at dahil nga sa sobrang malas ko yung kinamumuhian ko pang tao ang nakakuha .. Guest what .. Its Joseph Lee ...
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with My Bestfriend
Roman pour AdolescentsKapag ang lalaki at babae naging mag bestfriend siguradong may mahuhulog na isa .. At ang unang mafall siguradong talo.. Pano mo nga ba itatago ang nararamdaman mo kung harap harapan ka ng nasasaktan dahil may iba siyang gusto At pano mo malalaman...