CHAP 1

159 4 2
                                    

- Lam, cậu hứa với mình chỉ được nhớ về mình thôi nhé.

- Ừ

- Tớ sẽ học thật nhanh để trở về bên cậu

- Ừ

- Cậu có gì nói với tớ không?

  Một cậu bé khoảng chừng 6 tuổi đang cầm tay cô bé tầm 5 tuổi. Cô bé không nói gì, chỉ đứng cúi đầu xuống. Một lúc lâu cô bé mới mở miệng nói.

- Cậu phải học thật nhanh để về bên tớ. Luôn phải nghĩ đến tớ. Không được chơi với bạn gái nào hết a.

- Ừ, Vũ Tố Lam tớ hứa

- Vậy Tô Lâm tớ cũng hứa

  Nói xong cậu bé tặng cho cô bé một cái hôn vào má. Hai cô cậu ngồi cười tít mắt nói chuyện cùng nhau.
------------------------------------------------------
  11 năm sau

- Vũ Tố Lam, con không dậy mẹ sẽ để mặc con luôn đấy.

- Mẫu hậu chỉ 5 phút nữa thôi

- Mấy lần 5 phút rồi? Lần thứ 6 rồi đấy

   Uể oải bước lê thê vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, cô chạy xuống nhà lấy lát bánh mì ăn tạm.

   Bước nhanh đến chiếc xe đang đỗ ngoài kia.

- Tiểu thư, mời lên xe.

- Nhanh chú ơi, không muộn học mất.

   Chiếc xe phóng đều đều trên đường cao tốc. Không lâu đã dừng ngay tại trường. Ngoài cổng, Hà Giang đang đứng chờ cô.

- Tao đến muộn

   Cô cười trừ cho qua. Hà Giang liếc cô một cái rồi cả hai cùng vào trường.

   Cả hai vừa vào đến cửa lớp thì chuông báo vào tiết vang lên. Hôm nay có vẻ gì đó khác. Cô kiền quay sang Hà Giang hỏi.

- Ê mày, hôm nay tao thấy có gì đó khác khác

- Tinh đấy. Hôm nay có học sinh mới chuyển vào lớp mình. Nghe nói đẹp trai lắm, thiếu gia đào hoa lắm. Thôi thiếu gia chắc mày chẳng cần nhỉ tiểu thư của tập đoàn trang sức ha?

- Đùa đó là tài sản của ba mẹ tao chứ có phải của tao đâu. Tao chỉ dùng ké thôi, hihi.

- Thôi gớm. Cô vào rồi kìa.

   Theo sau cô là một cậu học sinh nam. Gương mặt tuấn tú, thân hình chuẩn mực soái ca trong mắt mấy bạn nữa trong trường.

   Cô cũng thuộc dạng mê trai lắm, hễ cứ nhìn thấy trai là mắt lại sáng lên như ngọc trai. Nhưng cô lại chẳng muốn yêu vì cô coi đó là thứ hỗn độn vớ vẩn.

- Cả lớp, đây là học sinh mới lớp ta. Vào đi em

  Cô giáo vừa nói vừa quay ra ngoài cửa ra vào. Cả lớp cũng quay ra theo. Cậu học sinh mới chậm rãi bước vào.

- Xin chào, mình là Tô Lâm

   Tô Lâm vừa nói xong liền nháy mắt khiến mấy bạn nữ ồ lên không ngớt

- Em chọn chỗ ngồi đi

   Đảo một vòng xung quanh lớp. Bất chợt gặp Vũ Tố Lam. Tô Lâm nở nụ cười 'yêu nghiệt' rồi bước xuống chỗ cô ngồi.

   Vừa vào chỗ Tố Lâm đã bắt gặp ngay gương mặt 'không ưa' của cô. Anh mở miệng nói.

- Vũ Tố Lam, thanh mai trúc mã khiêm bà xã tương lai. Xin chào.

   Cô giữ nguyên gương mặt 'hết sức ngạc nhiên' đó quay sang nhìn Tô Lâm. Cậu chỉ quay sang mỉm cười thật tươi nhìn cô.

Thanh Xuân Này Để Lại Cho AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ