Vừa bước vào cửa nhà Tố Lam nhìn thấy ngay chiếc va li to đùng ở ngoài.
- Mẹ, mẹ muốn đi du lịch sao?
- Du lịch cái gì? Đồ này là của con.
- Con sao?- Đúng, tí nữa xe của nhà Tô gia đến, con sang đó sống cùng Tô Lâm.
Đùng. Lại đùa. Sao lại bắt coi sang đó chứ, thật phiền toái.
- Mẹ, sao mẹ nỡ lòng nào cho con sang đấy chứ. Mẹ không sợ mẹ người ta ăn hiếp con sao.
Dù thế nào đi chăng nữa cô cũng không muốn sống cùng Tô Lâm.
- Hồi nhỏ hai ông bà bên đó rất thích con. Mẹ chắn chắn không sợ họ ăn hiếp con. Mà hai đứa ở riêng chứ không có ở chung đâu.
Đúng là không thể nào cãi lại lời của mẹ. Cô đành phải chấp nhận số phận bi ai đó thôi.
Đúng giờ, xe của Tô gia ở ngay dưới nhà cô. Thật sự không còn cách sao? Thôi vậy. Lại chấp nhận theo người ta đi vậy.
Ngồi trên xe mà cô thở dài lên thở dài xuống. Đến ngay cả bác tài cũng phải tò mò hỏi.
- Tiểu thư sao suốt dọc đường cứ thở dài suốt vậy?
- Nếu bác bị bắt ép cưới người ta bác có chán nản không a?
Lại là bị ép. Bác tài nghe xong cũng thôi không hỏi thêm.
Nhoáng một cái đã đến nơi. Thật là, đường gì mà sao ngắn thế. Chưa đi được gì đã đến rồi.
- Tiểu thư, mời xuống xe.
Một người mặc bộ đồ đen khom người xuống mở cửa xe cho cô. Có vẻ như hơi quá. Cô chỉ đến đây sống thử thôi mà sao lại cả đoàn người cả giúp việc tới bảo vệ lẫn đầu bếp còn quản gia nữa. Nhà của Tô Lâm cũng nhiều người à là quá nhiều người mới đúng.
- Kính chào tiểu thư Tố
Cả đoàn người cùng đồng thanh. Xong xuôi chuyện chào hỏi. Chưa kịp bước được một bước cô đã bị mẹ Tô Lâm kéo vào nhà.
- Lam Lam, cháu lớn quá
- Vâng. Có vẻ bác còn trẻ ra ý ạ
Nói thật là cô rất quý mẹ Tô Lâm. Hai người nói chuyện rất nhiều nhưng cũng đến giờ cô phải tạm biệt hai bác. Vậy là hai người, một căn nhà. Có phải to quá không?
- Đừng có đứng như trời trồng như vậy chứ 'bà xã tương lai'.
- Này. Tôi có nói tôi là vợ cậu đâu mà cậu cứ gọi tôi là bà xã thế?
- Chắc chắn cậu sẽ là vợ tôi mà.
- Nhưng cái hôn ước vớ vẩn này chỉ cần một người không muốn thì sẽ phải hủy thôi. Với cái tính lăng nhăng vốn có của cậu thì chắc chắn là tôi sẽ hủy hôn sớm thôi.
Nói xong, cô nhếch mép rồi lên tầng. Đúng là cô gái bướng bỉnh, từ nhỏ như nào thì giờ như vậy. Tô Lâm đành cười khổ rồi cũng lên tầng theo sau cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Này Để Lại Cho Anh
Romance- Tớ hứa sẽ trở về với cậu. Tớ sẽ trở thành một người con trai trưởng thành để lấy cậu làm vợ tớ. Tớ sẽ mãi nhớ cậu. Cậu phải chờ mình về nhé - Tớ hứa. Chắc chắn tớ sẽ chờ cậu. Một bé trai cầm tay bé gái nói. Cậu phải rời xa thanh mai trúc mã của m...