Taeyeon ................... - Nó nấc lên đau khổ, mắt nó nhòe đi khiến nó không nhìn thấy gì trước mắt. Nó chỉ biết gọi tên cô vì biết chỉ có mình cô mới là chỗ dựa vững chắc của nó. Nó sợ, sợ lắm. Sợ sự hiện diện của cặp đôi đó, sợ sự hào nhoáng tỏa ra từ cặp đôi đó .......
Bình tĩnh đi Yoona, chuyện đâu còn có đó mà. Chẳng lẽ cậu vẫn chưa quên được thằng đó sao? Đã hơn 2 năm rồi đó - Cô nói với vẻ tức giận. Cô đã cố cho nó một chỗ dựa vững chắc, tư vấn tâm lí cho nó rất nhiều lần và khuyên bảo nó hãy quên anh hàng tỷ lần nhưng bây giờ thì sao? Mọi thứ đã sụp đổ chỉ vì anh bước vào trường nó với một người con gái khác.
Taeyeon's POV:
Đồ khốn!! Chia tay người ta cho đã xong bây giờ lại hiện ra, tôi đã mất hơn 2 năm để làm chỗ dựa vững chắc cho nó nhưng chính anh làm sụp đổ mọi thứ chỉ trong vòng 10 phút. Anh có phải là con người không vậy? Hèn nhát
End Taeyeon's POV
Xin lỗi, nhưng mình không thể - Nó khóc, tiếng nấc của nó cứ phát ra từng đợt rõ rệt khiến cô thở dài. Tất cả mọi thứ cô dành cho nó.................. Tất cả mọi thứ.......... đã sụp đổ hết rồi.
Xin chào, hai người sao vậy? Rảnh rỗi đứng đây khóc à - Cậu đi tới nói với tụi nó vẻ giễu cợt khiến cô phát bực.
Well well well - Một cô gái ngoại quốc tóc vàng bước tới ngay sau cậu với vẻ khinh bỉ, mỉa mai - Gặp lại người yêu mình thì sao rồi? Phải thấy vui chứ nhỉ. Mà con ăn xin như mày nghèo suốt kiếp, làm sao có thể xứng với anh ấy như tao. Mày thì cũng đẹp thiệt nhưng cũng chỉ là đồ ăn hại thôi, bảo sao anh ấy chia tay mày đi yêu tao.
Bốp - Một cú tát được giáng xuống mạnh mẽ trên khuôn mặt của cô gái đó. Nó đang tức giận, mắt nó đỏ ngầu, môi nó bật máu, nhìn nó rất đáng sợ.
Mày dám? - Cô gái đó trợn trừng mắt nhìn nó. Từ trước đến giờ chưa ai làm vậy với cô mà họ xem cô như tài sản quý báu, lúc nào cũng nâng niu chăm sóc cho cô. Vậy mà bây giờ người như nó lại có thể tát cô như thế