_ Em sao vậy Jiyeon? – Anh ân cần hỏi Jiyeon khi thấy cô ta đang úp mặt xuống bàn
_ Em không sao, chỉ là hơi mệt một chút thôi – Jiyeon ngẩng đầu gượng cười với anh trong khi nó cắn răng chịu đựng. Cho dù không nhìn thấy biểu cảm hay cử chỉ của cả hai nhưng trái tim nó vẫn rất đau. Những lời nói dịu dàng của anh như bóp nát trái tim nó.
_ Anh đưa em xuống phòng y tế nhé?
_ Em không sao đâu. Em chịu được mà
Hai con người đắm chìm trong hạnh phúc. Để lại nó trơ trọi với con tim bị hành hạ không thương tiếc. Nó cảm thấy hận anh không bao giờ hết. Nó không ngờ anh có thể là một kẻ hèn hạ như vậy. Anh đã bỏ nó mà đi, vậy mà anh lại dám quay lại với một cô gái khác trước mặt nó. Nó thấy mình như một kẻ vô dụng. Một kẻ thấy người khác làm điều mình ghét nhưng không đủ dũng cảm để ngăn người đó lại.
~ Giờ ra chơi ~
_ A..a …Há miệng ra nào – Nó sưng sỉa ngồi coi một khung cảnh lãng mạn giữa anh và Jiyeon khi anh liên tiếp chăm sóc cô ta từng tí một như muốn trêu ngươi nó.
Nó cảm thấy như chính anh mới là người hận nó, chính anh mới là người cần trả thù chứ không phải nó. Nhưng nó tự trấn an chính mình rằng nó đã từng hạnh phúc hơn cô ta mấy trăm ngàn lần. Nhưng cái ‘ mấy trăm ngàn lần’ đó dường như chỉ là quá khứ. Trong truyện cổ tích, công chúa hay lọ lem đều có quá khứ bất hạnh nhưng tương lai hạnh phúc. Còn nó, nó thật ngược đời với quá khứ hạnh phúc nhưng tương lai dường như bất hạnh….. Đơn giản, vì nó không phải công chúa cũng không phải lọ lem. Mà nó là con người. Một con người đã sa vào lưới tình và cuối cùng không dứt ra được.
_ Yoona, cậu ăn chút gì nhé? – Taeyeon bước đến với một khay đựng một ít hoa quả và hai chai nước trái cây. Cô biết nó rất ghét đồ ăn ở trường vì không hợp khẩu vị của nó nên nó chỉ ăn mỗi trái cây vào buổi trưa.
_ Xin chào, tôi ngồi được chứ? – Cậu bước đến và ngồi vào bàn với một khay toàn là gà rán, cá phi lê lăn bột chiên giòn và một ít cơm cùng một chai nước tăng lực
_ Có cho hay không thì cậu cũng đã ngồi rồi- Cô thở dài nhìn cậu
_ Chưa hết buồn sao? – Cậu thì thầm vào tai cô
_ Dường như bị sốc nặng rồi, buồn gì nữa – Cô lắc đầu ngao ngán
_ Tên Sehun đó là bạn trai cũ của Yoona sao?
_ Chứ còn ai nữa. Tên kh*n nạn đã bỏ Yoona mà đi với người khác, vậy mà bây giờ dám quay lại.