Ch.12: Hatred

9.6K 72 1
                                    

Everything was all of a sudden. I had my worst nightmare ever. Hindi ko akalain. Hindi ko matanggap. Hindi ko alam kung paano magsimula ulit.  Ewan. Ayoko malaman ang lahat ng ito ng bestfriend ko. Panigrado mag aadrenalin rush na naman yun. Magpapanic lang. Isa lang ang naisip kong tawagan nung mga oras na yun.

Si anonymous..

Oo siya lang ang gusto kong kausapin sa ngayon. Mahirap. Ewan ko. Ang bilis ng mga nanyare. Pumunta ako sa cr at nagkulong.  I talked to him for about hour.  At dahil dun, nag ease ang pain. Nawala ang saklap, ang pait. Ang bakas ng kagabi.

5:30 ako umalis ng kwarto. And it's about 6:35 ng lumabas ako ng CR. Tahimik ang paligid kaya alam kong tulog pa si Josh. Alam niya ba ang ginagawa niya? Gusto ko siyang patayin. But I'm too kind para gawin ko yun sa kanya. Bestfriends/Family friends ang parents namin so ayoko ng gulo. 

Nagpalit ako ng damit. Be careful enough para hindi ako marinig ni Josh. Wala akong balak pumasok ng school ngayon. May pupuntahan ako. And I don't even care anymore to Josh. Sinusumpa ko na siya! It's like I don't want to love anymore. I mean, takot na ako.

Feeling ko nagkaka trauma na ako. I dont want to get attached to anyone. Except for anonymous. I felt guilty to myself kasi hindi ko manlang tinawagan si babes. But I think this was the best idea. 

I hate Josh. I really really hate him! Habang tinititigan ko siya, andoon yung poot at galit. I don't think I can forgive him. Not this time. Ayoko siyang makita. Wala na yung feelings ko para sa kanya.

I'll hang out with Anon this day. Ito ang first pagkikita namin so kinakabahan din ako. Nag subside na ang panic sa utak ko. Galit na lang ang natitira. 

Me and anon will meet at the park. Tapos ipapasyal niya daw ako. Anon sounds sooo sweet. Im excited sa pagkikita naming dalawa. 

JOSH POV

WTH! Fuck. I can't take this seriously! Nagawa ko yun kay Char -.- I really hate myself.

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at nagawa yon. I mean, my mind went through black last night. All I can say is just, all are MESSED up. Wala na! >.<

Sex doesn't matterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon