ito na tayo sa lugar na walang maka disturbo kahit anu pa gagawin mo ??e labas mo na yan wag mo pananatili ang mga problema mo sa damdamin mo baka maka sakit ka nyan !!
"thank you talaga jaycee dinala mo pa ako dito at tinulungan mo pa ako kahit ngaun lang tayo nagkakilala naintindhan mo ako agad sorry talaga na inway pa kita kanina hindi yun mauulit pa ?? kakanta lang ako para mawala to lungkot ko ok lang ba jaycee ?
"ou ok lng basta mawala lang yang dinadamdam mo nagun umpisahan muna !!
ito na po kakanta na ako !onely lonely lonely lonely lonely lonely(3x)
lonely lonely lonely lonely boy
lonely lonely lonely lonely lonely lonely(3x)
lonely lonely lonely lonely boy
nega sajun nektaie hwaiteusyeocheu
jogeum jageun han dongan an ipdeon paencheu
honja ipgoseo nan lalala honja johaseo nan lalala
dasi kkeonaen manhi nalgeun seutikeo sajin
yejeon neowa naega haengbokhae utneun sajin
honja bogoseo nan lalala honja johaseo nan lalala
ajik nan wae yeojeonhi wae yeogiseo wae ireoneunji
naega dasi jeonhwahalge jagiya no
naega jalhalge deo na ttaemune ulji antorok
na neomu geuriwo
ne nun, ne ko, ne ips
ohh ayan natapos ko din maganda ba kinanta ko jaycee ?? nawala na yung lungkot ko na dinala mo ako at nasabayan ko nang kanta ko favorite ko yun !!
"sana mauulit pa to jaycee talaga hindi ka umalis sa harapan ko .andito ka para tulungan mo ako ikaw talaga ang tunay na kaibigan ko ??
hindi lang kaibigan ang turing ko sayo more than that pa yan kulang pa yan my gusto pa ako sasabihin sayo hintayin mo lang ok .