...pagka labas ko sa bahay namin my nakita ako isang suplado at mayabang na lalaki . hindi ko alam na lalapitan nya ako ???
OHH ! bakit ka lumapit sa akin magka kilala ba tayo ??
ang sabi nang lalaki masama ba maki pag usap sayo ang arte mo naman miss hindi ka naman maganda para mag iinarte ka ?? sumagot ako bakit sayo ba to lugar nato na pag bawalan mo ako mag inarte ?? hindi naman kita kilala kaya lumayo ka nga dito wag ka mga harang.harang sa paningin ko "IMPAKTO "HAHAHAHAHA !! hindi maka pag pigil ang lalaki sumagot talaga sya pinaglaban nya yung sarili nya kahit ghindi sla magka kilala nito babae suplada..
" HOY !! babae wag ka ganyan hindi ako katulad sayo my pinag aaralan ako kung maka pag salita ka parang tama ka ?? sinu ka para pag sabihan mo ako nang ganyan ha ?? akala mo hindi kita papatulan ha !!
hanggang sumigaw ang babae HELP HELP HELP !!!! at tinakpan nang lalaki ang bibig ko ! !
" anong HELP my pa english ka pa hindi ka naman kita sanaktan talaga bang ang aarte mo miss?? bakit ba ang init nang ulo mo miss lumapit lang ako sayo para makipag kaibigan sayo ..:)
cge cge !! sorry ser masunget kung ang init nang ulo ko ikaw kasi hindi mo tinignan kung ok ba ako.sorry talaga kailangan ko din nang isang kaibagan kasi malungkot ako walang nagmamahal sa akin .
"tumahimik yung lalaki hindi nya alam na malaki pala problema nito babae na nilapitan niya hanggang nauwi sa pagtutulungan nila dalawa .at hindi niya alam ito pala babae ay maka relasyon pala niya ito balang araw ..ang pangalan pala nito babae ay c COLEEN maganda babae maputi at mabait pa.
COLEEN !! halika my pupuntahan tayo para mawala na yung lungkot mo ipapasyal kita ?
..sumagot c COLEEN tika lang nalaman muna ang pangalan ko anu pala name mo ser masunget ?? aaa ............ako pala c jaycee ang mag bibigay nang kaligayahan mo coleen hehehehe ..
TANGA !! ambisyoso ka talaga anu HAHAHA !!
"anu san tau pupunta dapat mapasaya mo ako ha lagot ka sakin pag hindi mo magawa ang sinabi mo sa akin .kung naaawa sa akin dapat gawin mo lahat jaycee .