chapter 3

5 0 0
                                    

"after 2 weeks nagkikita sila ulit nang babae at kina usap na jaycee to sinabi nya na nagka gusto na sya !!! ang pangalan nito babae ay si MARIA  ito pala si maria ay may feelings din kay jaycee hindi nya akalain na destiny pala sila dalawa.dahil pareho sila na may feelings sa usa"t _usa .?

     MARIA !! may sasabihin ako sayo may ipagtatapat ako sayo ?? sana magustohan mo to ngaun lang ksai ako nakaka ganito ehh na dumating ka sa buhay ko at sana maintindhan mo rin to sasbihin ko sayo !!

 "hmmm....maria mahal na kita nagkaka gusto ako sayo ?? pwede ba kitang ligawan ngaun !

sumagot si maria nang Oo jaycee nagkaka gusto rin ako sayo at mahal na rin kita jaycee ayoko mawala ka sa tabi ko ikaw yung inspiration ko ngaun I LOVE YOU JAYCEE !!!!

at napapasigaw si jaycee sa sinabi ni maria sa kanya ??

 " wow .....!!!! pareho kami nang nararamdaman masaya ako at hindi ko papakawalan pa ? YES  thankz lord na binigay nyo ang babe karapat.dapat sa akin 

.jaycee Oo na talaga sagot ko sinagot na kita at hindi na yan magbabago pa .sa hindi mo ako lulukohin .dahil patay ka sa akin pag ginawa mo yun .at ayoko masaktan baka bumalik yung lungkot ko na nakikita mo dati .mag promise ka sa akin ngaun na hindi mo gagawin sakin .

 ..oo maria ipapangako ko sayo na hindi kita sasaktan mahal kita nang sobra ayoko umiyak ka nang dahil sa akin .ayoko makita kitang nasasaktan kasi parang pinapatay ako sa gagawin pag makasala ako sayo .

 sana ikaw na yung babae para sa akin dahil ikaw ang pina pangarap ko sa buhay ko at hindi to mawawala sa damdamin ko para sayo to maria ko !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    " at sana matutunan mo rin ako mahalin maria kahit kunti lng kung tayo man ngaun sa puso mo dapat wala na nakatira nang iba 

lonelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon