SOTC: No broken hearts. Jeje ako.
Hi I'm Julia Nicole Marquez.My friends call me Juls for short, 18 years old palang ako and I am a senior high student. Yan nalang muna ang introduction ko makikilala niyo din ako lalo.Let's start my chapter.
**RING RING**
Julia's POV
"Ate gising na! Hinanda ko na ang breakfast mo." sabi ng kapatid kong si Andrea."Salamat Drea! Gigising na."sagot ko, 15 years old palang si Drea, mahal na mahal ko siya at maalaga siyang bata.
"Susunduin ka ba ng boyfriend mo ate?" yung pamusit na tanong ni Drea.
"Heh! Oo bakit?" sagot ko.
"Ahh wala lang."
Nagbibihis na ko pagkatapos kumain. Dumating na si Liam sinusundo ako.
"Bilis!!! Parati ka nalang late!." Sabi ni Liam
"Sorry po sir hahaha!"
Dumating na kami sa school pinagtitinginan kami ng mga iba. Bakit? Well, boyprend ko kasi si Liam siya lang naman ang isa sa pinakapoging lalaki sa school at Famous siya samin.
"Ihh kadiri hindi naman sila bagay bat nagustuhan ni Liam yang babaeng yan."sabi ni Keisha.
Ayaw ko naman sumagot kasi kaibigan niya yung pamangkin ng may ari sa school baka ano pa gawin niya. Si Keisha Pia Stanford ay dati kong bestprend. Ano nangyari? Kasi dati noong grade 5 kami hindi siya naka review sa dalawa naming tests eh super strict yung parents niya kaya sabi niya patignan daw ng papel ko. Sabi ko bakit?. Sabi niya kokopyain niya daw mga sagot ko.What?! What kind of friend does that! sabi ko.What kind of friend are you sagot niya.Ayaw ko na pag usapan pero yon sinumbong niya ko sa mama niya at na principal pa ko! Grabe siya.Pero anyways.
I just rolled my eyes.
Habang kinukuha na namin ni Liam yung schedule namin may nakita namin si Chelsea. Si Chelsea ang kaibigan ko since Gr.1 kami.
"Juls! Ano sched mo?"
"Chelle! Eto halos magka sched kami ni Liam."
"Pareho tayo!"
"Tara sabay na tayong pumasok." Sabi ko
Liam's POV
Andito na kami nila Juls sa classroom namin wala na akong upuan kaya umupo ako sa banda likod, hindi ko nakita sino katabi ko pero pagkaharap niya si Keisha pala HUUUH dati pa kasi niya ako gusto pero hindi ko alam kung alam ni Juls.
"Good morning class! Im Miss Vanessa. I am your first teacher everyday. I don't really speak Filipino because I'm from New York. ANYWAYYSSS... Let's hear some about you."
"Hi Liam...Mauna ka noh tsaka pakilala mo na ko kung gusto mo." Sabi ni Keisha na pakindatkindat pa. Ang arte niya jusko.
"Don't worry I will." sabi ko hindi niya alam kung ano sasabihin ko hahahaha
"Okay let's start withhh you sir!"
"Hi I'm Liam Chan. I have a girlfriend her name is..."
"KEISHA!!!" Sabi ng malanding isda.
A---ano? Hinde ma'am si...
AVERY! Sabi ng isa pang isda na kaibigan niya.
"HINDI MA'AM SI JULIA!"
Grabe arte nila.
Julia's POV
"Ano ba yan ano pinagsasabi nila ang lalandi!" sabi ko kay Chelle.
"Pabayaan mo na."
**Recess**
"Bat ka ba tumabi sa landing isda na yon?"
"Hindi ko naman alam na siya yon!"
"Ewan ko sayo."
Yes selosa ako because when I love someone or something I am loyal to whatever that is. Yon nagaaway ni Liam lalo na may gusto si Kisda kay Liam.
-Sparkles_05♡
A/N:Sorry po yan palang nagagawa ko pero maguupdate din ako halos everyday! Eto palang ang una kong story.Follow nyo sila may story din yung iba♡ Thank you Black_Crystal15 sa cover♡
Black_Crystal15
lrnzndres
Fiieee_biieee
Scarlet238
YOU ARE READING
Destined To Be Yours
RomanceI never thought I would be your destiny♡. Published: December 13, 2017.