"Love .. Tangi My one and only Kathryn.... mahal kita ... mahal na mahal kita sa hindi ko malamang dahilan .. mahal kita without knowing how, hindi ko alam kung kelan nagumpisa ngunit noon pa man alam ko ng mahal kita ..na ikaw ang magiging una kong pagibig ..na ikaw ang babaeng habang buhay kong makakasama .. ang babaeng papakasalan ko at magiging asawa , wala akong alam na ibang dahilan kundi ang mahalin ka lang .. mahal kita at hindi ko alam, I love you in this way because I do not know any other way of loving but this, and now .. I can't wait to spend the rest of my life with you .. To be with you tangi forever and ever ...and now magiging misis na talaga kita .. and I vow to love you forever na walang papalyang araw na hindi ko maparamdaman sayo ang pagmamahal ko "pinisil nya ang kamay ni kathryn habang hindi padin maalis ang ngiti sa kanyang mga labi .
"Love ..with this ring, I give you my heart and my soul , I promise you from this day forward you shall not walk alone, may my heart be your shelter and my arms be your home .. i love you kathryn "Nakagat ni kathryn ang ibaba nyang labi bago hinaplos ang mukha ni daniel .
"Daniel ..before ... pangarap lang sakin to .. pero .. eto na .. sa wakas after so many years of dreaming and imagining na ikaw ang kaharap ko sa araw ng kasal ko totoo na ang lahat .. at wala ng atrasan to ah ?" Ngumisi si daniel at hinalikan ang kamay nya"Wala na talaga at wala na akong balak pa ."
Natawa si kathryn pati nadin ang kaibigan nila na si Arisse at ang boyfriend nitong si Daniel
Saglit pa nyang hinaplos ang mukha ng kasintahan bago muling nagseryoso ang mukha .
"I still can't believe na this is happening ... daniel ... you know I love you .. i love you so so much na you are my everything na you are more than anything in this world that I could imagine .. you are my one and only at ang nagiisang lalakeng minahal ko ng matindi ..una palang ikaw na din ang pinangarap ko and I am blessed na you're infront of me ... na sa wakas magiging asawa na kita .. daniel .. my bali .. my one true love .. i don't know the right words to explain how I feel for you kasi sa tuwing lilipas ang araw na mas lalong nadadagdagan lang ang pagmamahal ko sayo .. every single moment that I'm with you is like a dream come true .. and I'm glad that you choose me .. maaring magbago ang panahon, ang oras at lahat ng nasa paligid natin but love, my love for you will live forever ..daniel I have long been waiting for a man, who will be my support and protection, with whom I will feel equally comfortable while listening to the music of the surf on the coast, and dancing in the rain yung lalakeng makakasama ko sa lahat ng adventure ..success at kaganapan sa buhay ko ..yung lalaking pupuno sa katauhan at buhay ko .. This man for me is you my bali ...
at ngayon na ako ang pinili mong pakasalan I vow to love you .. care for you ..to cherish you .. respect you and live for you .. to be the best version of myself everyday for you daniel for the rest of our lives .."hinawakan nya ang kamay ni daniel bago dahan dahang isinuot ang singsing sa daliri nito
"Love ko ... with this ring, I give you my heart and my soul , from this day forward you shall not walk alone, may my heart be your shelter and my arms be your home.... i love you"Sabay silang nagkatinginan habang may ngiti sa kanilang labi ..
Ito na ang araw na kanilang pinakahihintay ..
Ang araw ng kanilang kasal .
"Go now in peace and live in love, sharing the most precious gifts you have- the gifts of your lives united. And may your days be long on this earth.
And now I pronounce you husband and wife. Mr.Daniel .. you can now kiss your bride "Hinaplos ni daniel ang mukha ni kathryn at unti unting inilapit ang mukha nya sa asawa .
"I love you daniel "
"Mahal kita kath"Sabay nilang wika bago tuluyang inilapat ang kanilang labi upang namnamin ang unang halik nila bilang magasawa ..
Kapwa hinapit ang isat isa habang nakapikit ang kanilang mga mata .
At ng maghiwalay ang mga labi nila ay agad silang napatingin sa dalawa na nasa harap nila .
BINABASA MO ANG
This Is Me After You
عاطفيةWarning :Mature Content Kathryn love Daniel so much na kaya nyang ibigay at isakrepisyo ang lahat, Punan lang ang pangangailngan nito , maging ulirang may bahay para sa pagmamahal nya sa kanyang asawa. Sabay silang nangangarap na bumuo ng sarili ni...