12:00 pm
Jaehwan: babe wala ka sa kwarto mo
Jaehwan: sabi ng yaya mo umalis ka daw nung thursday
Jaehwan: hindi ka nga sumipot sa date natin eh
Jaehwan: aRE YOU CHEATING ON ME?!
Jaehwan: charot lang babe
You missed 10 calls from Kim Jaehwan
Jaehwan: pICK UP NAMAN OH
Jaehwan: nag alala na ako
Kim Jaehwan is calling you...
"Ang kulit naman ng bading mong boyfriend"
Sabi niya habang nakangisi
"Alam mo ba takam na takam na akong tikman ka"
"Siguro nga natik man ka na ng Jaehwan na yun"
Tangina kung pwede nga sana eh. Kung may pagbibigyan ako nang first ko ay sa taong mahal ko
Nakakasuka siya at nakakayanan niya ito.
Lumapit siya sa lamesang nasa harap ko. Doon nakalagay ang mga gamit niya katulad ng mga kadena, kutsilyo,clipper at iba iba pang makikita mo sa isang torture chamber.
"Hindi na ako makapag hintay"
Sinabi niya habang pinagmamasdan ang hawak na knife.
Unti unti siyang lumapit saakin. Nanginginig ako sa takot bawat minuto ang lumilipas ang nasa isip ko lang ay tulungan niyo ako. Someone please save me.
Hindi ko namalayan na mag kaharap na pala kami ang aming mga mukha.
Muli niya akong nginisian bago dinaplis ang kutsilyo sa aking pisngi.
Hapdi. Yan lang ang nararamdaman ko ngayon. Ramdam na ramdam ko ang dugo dumadaloy mula sa aking pisngi. Humahalo ang luha at dugo sa aking damit.
"I love you, perena" sabi niya bago ilapat ang kanyang labi sa pisngi kong sinugatan.
Naramdaman ko ang kanyang dila. Kadiri siya. Sinipsip niya ang dugo na akala mo'y isang bampira. Sinubukan kung gumalaw pero dahil sa mga kadenang nakakabit saakin ay hindi ko kinaya.
Tumigil siya at ngumiti saakin. Sinamaan ko naman siya nang tingin.
"Siguro ipadala na natin ang regalo natin para kay Jaehwan noh?"
Tinawag niya ang kanyang tauhan at binigay ang isang box. Kung ano mang pinaplano niya. tangina niya wag niyang gagalawin si Jaehwan.
-------
"Sir Jaehwan may package po kayo" sabi ng maid
Kinuha ko ito at nag tungo sa kwarto.
Muntikan na akong masuka sa nakita ko.
Isa itong patay na pusa na tinanggalan ng laman loob. Mayroong picture na naka siksik sa doon ng katawan nito.
Kahit nandidiri ay kinuha ko ito.
"Per---perena?" Sabi ko
Isang picture ni perena na nakapikit ang mga mata makikita mo ang mga sugat at dugo nito sa kanyang mga braso at mga paa. Mukhang wala itong malay nung kinunan.
"Puta"
Agad kong kinuha ang aking cellphone
"Hello guys? Let's fix this shit"
BINABASA MO ANG
Tae | 김재환
Short Story"shit! Tae!" »Kung saan hindi sinasadyang matapon ni Perena ang tae ng kanyang alaga sa isang lalaki ✄----- Kim Jaehwan WannaGays series 4 Started: 9/20/17 Finished:12/9/17 Cover by @seunglanes make sure to check out his spring day graphics as well...