Perena's
Dalawang linggo na akong di pinapansin ni Jaehwan. Sa dalawang linggo na yun madalas rin siyang umuwi nang madaling araw. Pagtinanong ko naman kung san siya galing. Sabi niya sa trabaho daw. Ulol feeling niya di ako nanonood nang drama sampalin ko kaya yun.
Nung pinakasalan ako, isang oras palang akong wala sa tabi niya di kinakaya pero ngayon. Wow ha wow. Nawala bigla. Wow magic.
"Oh nandyan ka na pala"
"Ay wala pa ako perena wala pa" sagot niya. Aba kala niya eh under yan saakin.
"Aba, sapakin kaya kita diyan."
Tinignan niya lang ako
"Edi gawin mo. Dyan ka na nga at inaantok na ako. Wala kang kwentang kausap." At umalis na siya
"HOY, SA SAHIG KA MATULOG!" Akala niya ha. Tignan mo lalambingin na niya ako niyan.
"Edi sa sahig para namang gusto kitang katabi."
Bakit ganon bigla akong nasaktan. Nilapitan ko siya at niyakap.
"Ano bang problema hwan?"
Tinanggal niya lang ang mga kamay ko mula sa pag kakayakap sa kanya at umalis.
Nung gabing yun, ay di ako makatulog nang maayos.
Meron na ba siyang bago? Nag sasawa na ba siya saakin? Pumapanget na ba ako?
-----
Papunta ako sa office ni Jaehwan. Dala-dala ko ang pagkaing niluto ko para sa kanya.
"Good morning, ate Perena" bati saakin ni Justin. Kinuha siya sapamantala ni Jaehwan bilang secretary niya.
"Good moring din, Justin. Nandyan ba ang hyung mo?"
"Ah, opo pero may kausap pa po siya bawal daw pong may pumasok." Sabi niya na para bang nataranta
"Ey, okay lang yan ako lang naman eh sige papasok na ako ha."
"Ate, bawal po talaga." Pero di ko na siya pinansin.
Binuksan ko nang kaunti ang pinto at narinig ko ang usapan nila.
"Pwede ka ba bukas?" Sigurado akong si Jaehwan yun.
"Of course. I'm always available for you." Aba sinong malading yun
"Great doon tayo sa ***** cafe malapit sa office"
Susugurin ko na dapat sila pero bigla akong hinila ni Justin.
"Sorry talaga ate pero bawal eh"
Tinanggal ko ang pag kakahawak niya saakin at umalis.
*ring ring*
"Hello Sewoon?"
"Ah, perena pwede bang mag lunch tayo bukas? Mag papatulong sana ako eh" ngumiti naman ako
"Sure Sewoon doon tayo sa ***** cafe malapit sa office ni Jaehwan"
"Sure, thanks"
Aba, akala niya siya lang pwedeng lumandi? Pwes ako rin.
------"Thank you talaga sa pag punta perena" sabi saakin ni Sewoon
"No problem kaibigan naman kita eh"
Ngumiti naman siya. Sinasabi ko sayo, kung hindi ako baliw kay Jaehwan si Sewoon talaga ang magiging crush ko bakit ba kasi hindi nalang siya yung nahulugan nang tae. Ay, ang landi ko naman pala. Joke lang.
"Well, there is this girl that I like and--"
"Ehem" napalingon kami ni Sewoon at nandoon si Jaehwan na masama ang tingin kay Sewoon.
"Oh, Jaehwan nandito ka pala." Imbis na makipag apir ay sinamaan lalo nang tingin ni Jaehwan si Sewoon.
"What are you doing here with MY wife?"
"Di mo ba nakikita kumain kami duhhhh"
Kinuha niya ang kamay ko at kinaladkad ako papasok sa sasakyan niya.
"Bakit kayo mag kasama ni Sewoon?" Galit niyang tanong
"Pake mo ba?"
Ni lock niya ang sasakyan at hinarurot ito papunta sa bahay.
Pagdating doon ay muli niya akong kinaladkad papunta sa kwarto.
Sinurado ang pinto at tinulak ako mahiga sa higaan.
Imibabaw siya saakin and aggressively kissed me.
I tried to stop him but my body was not cooperating. My hands snaked their to his neck and I answered his kiss.
His hands began to roam around my body. Finding it's way to my womanhood. His finger began to do circular motions making me moan.
His mouth leaving a hickey everytime it's contact with my skin.
He then inserted a finger in my womanhood. Pumping it fast.
"I'm cumming"
But before I could he took his finger out.
"You're not cumming till I say so"
He then inserted his penis making me moan louder.
"Ahhh faster"
And he did. Our moans were getting louder as we both about to reach our climax. Only our moans and the impact of our skin can be heared but it was like music to my ear.
"Cum with me, perena" and so I did. As we both reached our climax. He then lay beside me and hugged me.
"I love you perena." And he kissed me on my temple and we both dozed off to sleep.
------
"Jaehwan, where are we going?"
Sabi ko habang naka blind fold ewan ko ba dito kay Jaehwan.
"Andito na tayo charannnnn"
Puno nang pictures namin ang bawat dingding. At mga hugis pusong mga decorations.
Nagulat ako nang narinig ko ang theme song namin (please click the video at the multimedia)
" I have this dance?"
Tumango naman ako at dinala niya ako sa gitna at sinayaw ako.
Paminsan minsan ay kakanta siya habang naka tingin saakin.
"Sino nga pala yun babae kasama doon sa office mo ha?"
"Ahhhh, si Chaeyeon yun, yung girlfriend ni Youngmin na magaling sa mga ganito.
"Weeh?"
"Oo nga"
"Eh, bakit ang cold mo these past few days?"
"Susurprise dapat kita eh kaso nag selos ako kay ponyo"
"Hahahaha ikaw talaga"
"Jaehwan?"
"Hmmmm"
"May sasabihin ako sayo" tumigil siya sa pagsayaw saakin at tinignan ako
"Ano yun, reyna ko"
"Buntis ako" natigilan niya dahil sa sinabi ko
"Magiging daddy na ako?"
Tumango naman ako
"MAGIGING DADDY NA AKOOOOOO" sa sobrang saya ay buhat niya ako nainikot ikot.
"I love youuuu" at tinadtad niya ako nang mga halik
"I love you and our baby"
"I love you too, my one and only Kim Jaehwan"
BINABASA MO ANG
Tae | 김재환
Short Story"shit! Tae!" »Kung saan hindi sinasadyang matapon ni Perena ang tae ng kanyang alaga sa isang lalaki ✄----- Kim Jaehwan WannaGays series 4 Started: 9/20/17 Finished:12/9/17 Cover by @seunglanes make sure to check out his spring day graphics as well...