Cuốn hai lần thứ hai nguyên hành trình 411 Hắc Nham xạ thủ, thiếu nữ trong lòng chấp niệm ( Canh [2] cầu vé tháng )
411 Hắc Nham tay, thiếu nữ trong lòng chấp niệm ( Canh [2] cầu vé tháng )
Lâm Lạc tu luyện cũng không có bất kỳ tiến triển, tại thời gian ở bên trong trải qua ba tháng thời gian, linh giai đỉnh phong y nguyên hay vẫn là linh giai đỉnh phong, bất luận hắn làm cái gì cố gắng, cũng không cách nào sờ đến Địa giai hạm, rõ ràng đã cùng Địa giai cường giả tiếp xúc qua rồi, lại không có bất kỳ dẫn dắt, lại để cho không khỏi làm hắn thất vọng.
"Chẳng lẽ nhất định phải đợi đến lúc lv4 sao?" Lâm Lạc đem Khế Ước Chi Thư (chiếc) có hiện hóa, hai khỏa thế giới chi tâm từ bên trong nhẹ nhàng đi ra, một viên là Không Gian Chi Tâm, cái này một khỏa Lâm Lạc đã có người chọn lựa, tuy nhiên không biết có thể hay không phù hợp lên, vốn lấy người kia thuộc mà nói, 80 phù hợp độ hẳn là không có vấn đề đấy.
Về phần một viên khác... Hay vẫn là giống như trước đây hoàn toàn ham học hỏi, Lâm Lạc từng thử đem nó cùng nháy mắt ber các nàng dung hợp, nhưng là đừng nói phù hợp độ nhắc nhở không có xuất hiện, thậm chí chủ động đem các nàng đều bài xích xuất hiện.
Lâm Lạc ẩn ẩn cảm thấy, thế giới chi tâm cũng tồn tại một ít đặc thù , cũng tỷ như cái này khỏa, chỉ sợ cần đặc thù nào đó điều kiện mới có thể khiến nó bình thường hóa... Cái này lại để cho hắn nhớ tới game online bên trong xem xét, có chút trang bị cũng chỉ có thể tại xem xét về sau mới có thể sử dụng, đại khái tựu thuộc về như vậy chất a.
"Cái này hai khỏa thế giới chi tâm tạm thời không trông cậy được vào, như vậy những người còn lại cũng chỉ có cùng Hắc Nham rồi." Lâm Lạc đem thế giới chi tâm cùng Khế Ước Chi Thư cất kỹ về sau, nhíu mày suy nghĩ .
Từ khi đạt tới lv3 về sau, hấp thu tâm điển ngoại trừ kèm theo năng lực bên ngoài tựu không hề giảm bớt điểm kinh nghiệm EXP rồi, hắn muốn lên tới lv4 tựu cần ký kết sáu cái khế người, theo văn khiết lâm cái thứ nhất, mộc chính là hương thứ hai, tiếu dạ đệ tam cái, Thiên Không Thành ở bên trong còn không có có cùng hắn ký hạ khế ước cũng chỉ có Hắc Nham hòa, tạm thời không có khế ước ý định, Hắc Nham còn không có có cụ thể hỏi qua.
"Xem ra có tất yếu đi cùng Hắc Nham thương lượng một chút rồi."
Ly khai thời gian phòng về sau, Lâm Lạc hỏi thăm thoáng một phát đi ngang qua nữ bộc nhóm: đám bọn họ, biết được Hắc Nham tại chủ điện tầng thứ sáu, nơi đó là một người tu luyện tràng, bởi vì lúc trước đèn thuỷ ngân đột phá giống như làm cho nàng nhận lấy kích thích, gần đây trong hai tháng, Hắc Nham đều một mực tại tu luyện tràng tăng thực lực lên.
Tầng thứ sáu, nơi này là Lâm Lạc đặc biệt chế tạo ra đến tu luyện tràng, có thể theo người sử dụng ý thức cải biến chiến trường địa hình cùng với thiết trí chiến đấu hình thức, giờ phút này, đứng thẳng tại cái này tu luyện tràng bên trong chỉ có một tóc đen song đuôi ngựa thiếu nữ, nàng đúng là Hắc Nham tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ khế ước chi thư full
Science FictionCùng lần thứ hai nguyên các thiếu nữ xinh đẹp ký kết khế ước, sau đó cùng một chỗ chinh phục thế giới! Ngạo kiều cường khí siêu pháo điện từ ngự phản Mỹ Cầm! ... Thiên tài nhà ảo thuật màu đỏ Ác Ma xa phản run sợ! ... Hấp Huyết Quỷ chân tổ ám chi ti...