Thiếu nữ khế ước chi thư 18

100 1 0
                                    

Cuốn bốn thần chiến khai mạc 991 sáng tác y cửu, đọc làm một kho, ta có tư thế ta tự hào

Toàn văn chữ không quảng cáo   991 sáng tác y cửu, đọc làm một kho, ta có tư thế ta tự hào

"Không muốn cái dạng này... Van cầu ngươi, thả ta đi."

"Ha ha ha ha, hiện tại cầu xin tha thứ đã đã chậm, đều đã đến trình độ này, ngươi tựu ngoan ngoãn theo ta đi, mẫu q."

"Không, không được, không thể , ta không thể làm kịch liệt vận động."

"Ngươi thở khò khè bệnh cũng sớm đã bị ta chữa cho tốt rồi, không có vấn đề , đừng nói chỉ là như vậy một lát, cho dù tiếp tục ba ngày ba đêm đều không có vấn đề."

"Thế nhưng mà, ta mới lần thứ nhất, cái dạng này thật sự là..."

"Loại chuyện này mỗi người đều muốn kinh nghiệm , hơn nữa chính là lần đầu tiên mới càng thêm lộ ra quý giá, không muốn lo lắng, ta sẽ hảo hảo đấy... Yêu thương ngươi đấy."

"Ah! Đau quá ah! Muốn hư mất rồi! Muốn hư mất rồi!"

"Ngay từ đầu hội cảm thấy đau nhức là không thể tránh được , bất quá rất nhanh ngươi sẽ thoải mái , sẽ có loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác nha... Lại nói trở lại, ngươi bây giờ bộ dạng thật sự là mê người ah."

"Không muốn... Nói như vậy lại để cho người thẹn thùng ... Ah ah ah ah ~~ "

"Xem nột, bị ướt đẫm mồ hôi toàn thân ngươi, liên y phục đều dính lại cùng rồi, cái kia ửng đỏ khuôn mặt cùng trên chóp mũi thật nhỏ mồ hôi, còn có cái kia dồn dập thở gấp... Ah, khoảng cách gần như vậy cảm thụ được, thật là làm cho thân người tâm sung sướng ah, ngươi nói đúng không, mẫu q."

"Thật là xấu tâm nhãn nam nhân... Ah ah ~~ bất quá loại này thể nghiệm hoàn toàn chính xác rất đặc biệt, tuy nhiên ngay từ đầu rất khó chịu, nhưng là nhưng bây giờ có loại đằng vân giá vũ cảm giác đây này."

"Ta nói không sai chứ, cho nên ta mới vô luận như thế nào đều cùng với ngươi tới một lần đây này."

"Nhưng là cũng tốt vất vả... Ah ah ah ~~ hai chân, phần eo đều... Đã không có khí lực rồi, mà ngay cả tay ... Không được, ta đã không được... Nhanh, mau dừng lại đến... Ah ~~!"

Theo một tiếng không biết là thống khổ hoặc là thoải mái tiếng rên rỉ vang lên, khăn thu lị rốt cục té xuống, trong miệng rốt cuộc không phát ra được thanh âm nào, cả người xụi lơ được như là bùn nhão , chỉ có cái kia trầm trọng tiếng thở dốc cùng kịch liệt phập phồng lồng ngực mới có thể để cho người cảm giác được nàng còn sống.

Lâm Lạc cứ như vậy lẳng lặng nhìn nàng, không nói được lời nào.

Hơn 10' sau về sau, xem nàng giống như đã khôi phục một điểm, Lâm Lạc mới rốt cục cười mở miệng, trong giọng nói tràn đầy trêu tức, "Chỉ qua nửa giờ mà thôi, cứ như vậy một bộ sắp chết mất bộ dạng, thực là vô dụng đâu rồi, mẫu q."

Khăn thu lị gian nan ngồi , trên mặt y nguyên lưu lại lấy trước khi đỏ ửng, trừng mắt liếc hắn một cái, tức giận nói nói: "Ngươi cho rằng ai vậy sai à? Còn không phải mỗ tên khốn kiếp cường ngạnh đem ta theo trong tiệm sách đẩy ra ngoài, để cho ta tới làm cái này cổ quái thể thao leo núi, biết rõ thể chất của ta thiên yếu, còn không được ta sử dụng ma pháp, ngươi nói rõ là cố ý khi dễ của ta a!"

Thiếu nữ khế ước chi thư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ