Cuốn hai lần thứ hai nguyên hành trình 591 roi da nữ vương, thiên quân nhất phát Thiên Lôi... Tất đấy tất đấy!
591 roi da nữ vương, thiên quân nhất phát Thiên Lôi... Tất đấy tất đấy!
Cái này ba số lượng vượt qua 5000 địch nhân thực sự không phải là chỉ một binh chủng, mà là hỗn tạp lấy thú nhân, U Linh, Bất Tử tộc các loại:đợi nhiều binh chủng không chính hiệu binh, thậm chí bên trong còn có tương đương một phần nhân loại... Xuyên thấu qua vệ tinh giám sát và điều khiển khí chứng kiến những địch nhân này thời điểm, mỗi người đều cảm giác được một cổ trầm trọng áp lực, bởi vì theo trên số liệu biểu hiện, cái này chi bộ đội cường độ còn nếu so với trước khi thú nhân quân đoàn cao hơn một tầng.
"Cái này... Tại sao có thể có nhiều như vậy địch nhân? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !" Xa phản run sợ nửa nằm trên ghế sa lon giật mình nhìn giám thị trong màn hình vô số địch nhân, trên mặt sợ hãi không cần nói cũng biết.
Tại siêu âm thanh chuông đem phù không thành... Hoặc là nói ngụy Tử Tinh phù không thành khởi động về sau, các thiếu nữ kể cả Long tộc toàn bộ viên đều tiến nhập Thiên Không Thành chủ điện, hơn nữa chăm chú đem đại môn quan bế. Coi bọn nàng hiện tại trạng thái muốn muốn đối phó chi kia không chính hiệu quân là không thể nào có phần thắng , không giống trước khi như vậy còn có sức liều mạng, chỉ có thể không công chịu chết.
Đã siêu âm thanh chuông có lòng tin, như vậy đem cái này ba địch nhân giao cho nàng cũng không sao, hơn nữa các nàng cũng ẩn ẩn nhìn ra ngụy Tử Tinh có được lấy phi thường khủng bố lực lượng, dù là thật sự đánh không lại ít nhất phòng ngự là không có vấn đề , các nàng tựu không đáng đi kéo sau thối cùng tiễn đưa chết rồi. Mà ở tiến vào chủ điện không bao lâu xa phản run sợ tựu tỉnh lại, tuy nhiên thương thế đã không có vấn đề rồi, nhưng muốn khôi phục trạng thái bình thường còn cần phải thời gian, ít nhất hiện tại nàng liền đi đi lại lại đều có chút khó khăn.
"Hi vọng siêu âm thanh chuông thật có thể đủ làm được a, nếu không chúng ta cũng chỉ có thể ký thác tại Thiên Không Thành phòng ngự rồi." Mạch dã thẩm lợi trầm giọng nói ra, mặt tái nhợt sắc lộ ra vô cùng ngưng trọng, chiến đấu mới vừa rồi ở bên trong nàng một người lực địch mấy cái linh giai cao cấp, thân thể hủy hoại nhiều lần, mặc dù có Đọa Lạc Thiên Sứ Bất Tử tính, giờ phút này cũng cực kỳ suy yếu.
Những người khác không nói chuyện, nhưng là cái loại nầy trầm trọng cảm giác tựu phảng phất có một tòa núi lớn đặt ở trên người của các nàng đồng dạng, mà ngay cả cả cái gian phòng đều vì vậy mà trở nên áp lực.
Trăm dặm khoảng cách đối với người bình thường mà nói có lẽ rất xa xôi, nhưng đối với thực lực vẫn còn thú nhân phía trên không chính hiệu quân không đáng kể chút nào, rất nhanh cũng đã lao đến, mà cùng một thời gian, siêu âm thanh chuông ngụy Tử Tinh phù không thành cũng đã chuẩn bị sẵn sàng... Ở vào Thiên Không Thành chính phía trước, họng pháo ngay ngắn hướng nhắm trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ khế ước chi thư full
Science FictionCùng lần thứ hai nguyên các thiếu nữ xinh đẹp ký kết khế ước, sau đó cùng một chỗ chinh phục thế giới! Ngạo kiều cường khí siêu pháo điện từ ngự phản Mỹ Cầm! ... Thiên tài nhà ảo thuật màu đỏ Ác Ma xa phản run sợ! ... Hấp Huyết Quỷ chân tổ ám chi ti...