Thiếu nữ khế ước chi thư 17

85 0 0
                                    

Cuốn hai lần thứ hai nguyên hành trình 931 đi chết đi! Sắc lang! Lại H tựu bổ ngươi ah! ( trả nợ +7)

"Cho nên, hiện tại ta đã sẽ không lại bị ngươi lừa dối!" Shana cứ như vậy ngồi ở Lâm Lạc kích thước lưng áo, nhìn chăm chú lên ánh mắt của hắn, tựa hồ một chút cũng không có cảm giác đến vậy khắc hai người tư thế đến cỡ nào ám muội, chính sắc nói ". Đúng như là như lời ngươi nói, nếu như là đối với còn sống sinh vật ra tay, lấy đối phương thị giác mà nói, đích thật là tội ác tày trời sự tình, nhưng là!" Nói đến đây, Shana lập tức bộc phát ra một cổ khí vương giả, dùng một chiêu Cách không thủ vật đem trên mặt bàn quả dứa bánh mì cầm đi qua, đưa tới Lâm Lạc trước mắt "Quả dứa bánh mì thực sự không phải là còn sống sinh vật, mà là đồ ăn, nó tồn tại ý nghĩa chính là vì lại để cho ưa thích người của nó ăn tươi nó, cũng là nó suốt đời nguyện vọng! Ta yêu lấy quả dứa bánh mì bắt nó toàn bộ ăn tươi, mặc kệ đối với ta hay là đối với nó mà nói, đều là một kiện việc thiện, mà ngươi lại bỏ qua quả dứa bánh mì tồn tại ý nghĩa, không chỉ có không có ăn tươi nó, ngược lại coi như rác rưởi bắt nó ném đi, cái này há lại chỉ có từng đó là tội ác tày trời, quả thực tựu là tội không để cho xá!" ". . ." Nghe phen này theo lý thường khí tráng  〖 nói 〗 luận, Lâm Lạc rất muốn nói lừa bố mày, nhưng không biết tại sao, hắn phát hiện mình vậy mà tìm không thấy phản bác ? Cái này là bực nào nhức cả trứng!

Tuyệt đối là hai ngày này bị vận mệnh hành hạ nhiều hơn, cho nên đầu óc có chút loạn Ân, tuyệt đối là như vậy!

"Ngươi người này, nguyên nay đã như vậy làm cho người ta chán ghét" Shana nhìn hằm hằm lấy Lâm Lạc, nghiến răng nghiến lợi bộ dáng phảng phất muốn đem hắn ăn hết đồng dạng, lên án lấy hắn đủ loại tội ác "Hiện tại lại không có xem quả dứa bánh mì tâm tình, dùng rác rưởi đến xưng hô nó, đem sự hiện hữu của nó ý nghĩa đều cho gạt bỏ. . . Ah! Ta tuyệt đối không thể tha thứ ngươi! Vì quả dứa bánh mì! Đánh chết ngươi!"

Đang khi nói chuyện, nàng nắm tay nhỏ lại là hạt mưa rơi xuống.

Lâm Lạc một hồi nhức cả trứng, đại khái bởi vì {điểm nộ khí} tích lũy, làm cho Shana nắm đấm uy lực cũng bắt đầu dâng lên, đánh vào người đã không thư thái như vậy, đành phải thò tay đi ngăn cản, nhịn không được nói ra: "Này tỉnh táo một điểm ah! Được rồi, ta thừa nhận là lỗi của ta thế nhưng mà ta bên này còn có rất nhiều quả dứa bánh mì, ta đền bù tổn thất cho ngươi tốt rồi."

"Bị ngươi ném đi quả dứa bánh mì chỉ có một!" Shana một bên bi phẫn kêu, một bên đánh ra thứ hai ba thần mã lưu tinh quyền.

"Cái kia ngươi muốn ta thế nào à?" Chén Lạc ỷ vào cương cân thiết cốt, miễn cưỡng ngăn cản.

"Đương nhiên là một mạng còn một mạng! , "Nào có loại chuyện này!" Lâm Lạc phiền muộn được cơ hồ thổ huyết, nguyên lai tại ngốc Na trong nội tâm chính mình vậy mà cùng một cái quả dứa bánh mì ngang nhau không đúng, còn so ra kém một cái quả dứa bánh mì!

Thiếu nữ khế ước chi thư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ