hoseok trở về căn nhà nhỏ của anh và cậu lúc 2h sáng, công việc hôm nay bận rộn hơn anh nghĩ. mở cửa một cách thật nhẹ nhàng vì sợ sẽ làm cậu thức giấc, kihyun rất dễ bị đánh thức. hoseok nghĩ rằng giờ này có lẽ cậu đã yên vị trong chăn và ngủ được một giấc rồi. nhưng khi anh bước vào căn nhà tối đèn, thứ đã thu hút được sự chú ý của anh là ánh sáng le lói từ ti vi và thân ảnh nhỏ bé đang co người trên sopha. kihyun chưa ngủ sao? - đó là câu hỏi duy nhất lóe lên trong đầu hoseok lúc này. anh đóng cửa và đi vội vào phía cậu. à, ra là cậu ngủ quên.
- trời lạnh như thế cũng không buồn lấy cho mình cái chăn, thật tình - hoseok thì thầm mỗi mình anh nghe rồi thở dài.
hoseok ngồi xuống đối diện với chỗ cậu nằm, bắt đầu ngắm nhìn người trước mặt. tay anh nhẹ nhàng di chuyển trên gương mặt thanh tú của kihyun, đi qua mắt mũi và má anh đều dừng lại mân mê một tí. ngắm nhìn kihyun khiến anh không tự chủ được mà hôn nhẹ lên môi cậu. hoseok đã nói chưa nhỉ? người yêu của anh rất dễ thức giấc.
- ưm..hoseok..anh về rồi hả? - kihyun ngồi dậy dụi dụi mắt, giọng nhè nhẹ như con mèo nhỏ không khỏi khiến hoseok bật cười.
- xin lỗi vì làm em thức giấc, chúng ta vào phòng ngủ nào - anh đứng dậy nắm lấy tay cậu cùng vào phòng, kihyun nhanh chóng vùi mặt vào gối, thoải mái thả lỏng người, hai mắt nặng trĩu nhắm nghiền.
sau khi thay xong quần áo và làm những việc vệ sinh lặt vặt, hoseok cũng ngã lưng xuống giường. ôm nhẹ kihyun vào lòng, đắp chăn cho cả hai sau đó hôn lên tóc cậu.
- ngủ ngon kihyunie, anh yêu em.
kihyun vùi mặt vào ngực anh, mỉm cười.
- em cũng yêu anh, ngủ ngon.
một ngày mệt mỏi trôi qua, được ôm người mình yêu thương trong lòng cùng nhau đi vào giấc ngủ quả thực là hạnh phúc và hoseok thích cảm giác này.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈drabble - series〉 「monsta x」
Fanfictionmain : hoki, hyunghyuk, jookyun. đôi khi sẽ có những cp khác =))))) quý vị có đọc được thì cmt góp ý nhaa~