HyuKi (1)

425 27 3
                                    

Kihyun tâm tình thoải mái bước ra khỏi tiệm massage, vươn vai một cái liền mở miệng cảm thán :

"Có lịch trình ở nước ngoài thì được đi massage đúng là lý tưởng nhất, thế mà đồ ngốc Lee Minhyuk lại không chịu đi cùng mình"

Mở cửa bước vào phòng, nhìn thấy người kia nằm trên giường co lại như con tôm luộc mà Kihyun không khỏi phì cười. Nhưng sau đó bắt gặp ánh mắt cún con quay lại nhìn mình kia thì cũng thôi không cười nữa.

"Sao vậy? Cậu ốm hả?"

"Không có"

"Thế bị làm sao mà mặt mày khó coi thế kia?"

"Mình đói"

"Đói?"

Kihyun nhíu mày nhìn Minhyuk, nhận được cái gật đầu của cậu bạn liền đưa tay lên xoa trán.

"Đói sao không đi ăn, nằm đây than cái gì hả ông tướng"

"Mình lười"

"Lạy thần Lee Minhyuk"

"Thần Lee không chứng, thần đói bụng thì chứng rồi, mau gọi giúp mình đồ ăn đi Kihyunie"

"Hoặc là ra ngoài ăn hoặc là nhịn đói, cậu tự chọn đi, mình đi thay đồ"

Ra khỏi phòng tắm vẫn thấy cái người họ lười kia nằm chèo queo một cục, Kihyun thở dài đi lại đánh vào mông cậu một cái.

"Đồ lười biếng, dậy thay đồ mau lên rồi đi ăn"

"Không"

"Được rồi, mình đãi"

Như rằng chỉ chờ có thế, Lee Minhyuk bật dậy với tốc độ ánh sáng, miệng cười kéo lên tới mang tai.

"Phải thế chứ, Kihyunie là nhất"

Sau đó liền không suy nghĩ mà ôm chầm lấy người đối diện.

"Rồi rồi đi thay đồ nhanh đi, đồ quỷ nhỏ"

"Sai rồi, mình là quỷ lớn, họ Yoo cậu mới là quỷ nhỏ"

Nói xong liền nhanh chóng chạy vào phòng tắm, chứ không là ăn chưởng của người kia thì nuốt cái gì cũng không trôi được mất.

Kihyun thấy thế chỉ biết lắc đầu, cái đồ hậu đậu.

"Cậu không lấy quần áo vào thì thay bằng niềm tin hả Lee Minhyuk?"

"Chứ cậu ngồi đấy làm gì mà không lấy giúp mình"

"Ơ hay ghê nhỉ, mình không phải giúp việc không lương của cậu đâu nha, tự ra mà lấy"

"Mình không mặc gì ra xem ai chết"

"Đồ biến thái"

———
Tạm cắt ở đây đi, chứ cũng chưa biết viết thêm cái gì :))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

〈drabble - series〉 「monsta x」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ