kết thúc buổi party mừng giáng sinh đầu tiên cùng các monbebe với sự mỹ mãn, cả nhóm lên xe để về lại khách sạn nghỉ ngơi. suốt dọc đường về changkyun cảm thấy jooheon rất kỳ lạ, bình thường anh sẽ tranh ghế với hyungwon hyung để được ngồi cùng cậu, hôm nay lại rất bình thản mà ngồi kế hyunwoo hyung. cả quãng đường cũng chẳng thèm nói với cậu câu nào. changkyun nghĩ nát óc cũng không hiểu sao jooheon lại như vậy.
về đến khách sạn chỗ cả nhóm dừng chân cho chuyến đi lần này, jooheon liền một mạch đi lên phòng, cũng chẳng đợi changkyun lên cùng như hôm qua, dù gì hai người cũng cùng phòng mà. changkyun cắn môi, phải lên hỏi cho đàng hoàng mới được.
mở cửa vào phòng không thấy jooheon đâu, nghe tiếng nước chảy trong nhà tắm changkyun không nhịn được mà thở dài. thấy jooheon đi ra với tình trạng bán khỏa thân, bên dưới chỉ quấn mỗi cái khăn tắm làm changkyun không khỏi đỏ mặt, toan nói gì đó thì jooheon lên tiếng :
- mau đi tắm đi, đứng đơ ra đó làm gì?
- ơ..ơ..vâng - changkyun giật mình, vội chạy lại vali lấy quần áo rồi bay biến vào trong đóng cửa thật nhanh, sợ rằng ai kia sẽ thấy khuôn mặt ửng đỏ của mình. sau khi tắm và làm vài việc vệ sinh cá nhân lặt vặt, changkyun ra ngoài thì jooheon cũng đã mặc quần áo vào rồi, đang không biết mở lời hỏi anh thế nào thì giọng nói của anh lại vang lên :
- sao em cứ thích đứng ngẩn ra thế hả? lại đây mà ngồi.
changkyun không nói gì, chỉ im lặng mà ngồi xuống cạnh anh. đột nhiên jooheon ôm lấy cậu từ phía sau, hôn nhẹ lên cổ cậu một cái làm changkyun không khỏi rùng mình.
- anh à, có chuyện gì sao?
- không có.
- không có? vậy sao từ lúc lên xe đến giờ anh lại cư xử kì vậy? nếu em làm sai chuyện gì thì anh cứ nói đi.
sau khi nghe cậu nói những lời đó vòng tay của jooheon càng siết chặt hơn. giọng anh nhỏ nhẹ phà vào tai cậu.
- xin lỗi, em không làm gì hết, do anh nghĩ quá nhiều thôi, lúc nãy em cùng anh hyungwon ôm nhau lâu như vậy, anh chỉ là có chút không vui.
- à ra là vì chuyện lúc nãy sao? anh đúng là ngốc mà - changkyun xoay người lại đối diện với jooheon, đưa tay bưng hai cái má tròn ủm của ai kia mà xoa xoa - chỉ là nhiệm vụ của các monbebe thôi mà, bây giờ đi ngủ nhé?
- được rồi, đi ngủ thôi - jooheon mỉm cười với cậu, cả hai cùng nằm xuống, jooheon lại ôm chặt lấy changkyun lần nữa, tay luồng vào tóc cậu xoa nhẹ.
- ngủ ngon changkyunie.
changkyun giấu mặt vào ngực anh cười mãn nguyện.
- anh cũng ngủ ngon, jooheonie, em yêu anh.
sau đó, cả hai đều mau chóng chìm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi nhưng đầy niềm vui...cả một chút giận hờn đáng yêu nữa.
------------------------------------------
tự thấy nó sao sao =)) thôi kệ đi, bạn ong với bạn sói mau giận mau lành vậy cũng tốt :))
BẠN ĐANG ĐỌC
〈drabble - series〉 「monsta x」
Fanfictionmain : hoki, hyunghyuk, jookyun. đôi khi sẽ có những cp khác =))))) quý vị có đọc được thì cmt góp ý nhaa~