Chap 40, 41, 42

933 3 0
                                    

Chap 40

“hắt xì!”

NHƯ khịt mũi, vì ngồi dưới mưa quá lâu nên có lẽ bây giờ cô đã bị bệnh!!!

Cô ngước mặt lên trời, những hạt mưa đâm sầm vào mặt, tan, vỡ!

Cô ko khóc nữa, có thể là đã cạn nước mắt rồi!!! rồi cô nhìn xuống 2 bàn tay đang đan xen nhau, cô nghĩ từ giờ nên học tính lạc quan của nó thôi!

Cô khẽ nhếch mép, bữa tiệc rồi cũng sẽ tàn! Ai biết được chuyện tình cảm chứ!! muốn tới là tới, muốn đi là đi!!! Cô thở dài một cái, gương mặt buồn bã đầy ưu tư!

“hắt xì!”

Cô quyết định về nhà! Nhưng rồi thoáng nghĩ, về với thân hình ướt nhẹp như vậy, cô sẽ trả lời cha mẹ như thế nào đây!!! Nhưng rồi thiết nghĩ, tới đâu thì tới! về trước đã!!!

Cầm cái cặp lôi xềnh xệch trên vỉa hè, NHƯ thất thỉu bước đi như một cái xác ko hồn!! cô biết, ko nên buồn nữa, ko nên bi quan nữa, nên lạc quan lên………….nhưng sao tâm trạng lại ko nghe theo ý mình! Buồn cười!

“NHƯ!”

Đấy! đã bảo là quên HUY đi mà, tại sao tai vẫn còn nghe tiếng anh ấy? NHƯ cười khẩy một cái!! Giờ cô mới biết nếu ngồi dưới mưa quá lâu cũng sẽ bị ảo giác! Cô vẫn bước đi, ko quay lại! gì chứ? chắc là ảo giác thôi! Mặc dù trong lòng rất muốn quay lại, tìm một tia hi vọng yếu ớt rằng…..giọng nói kia ko phải là ảo tưởng!

“NHƯ!”

Cô khựng lại, tại sao trong mưa lại có thể nghe rõ tới vậy!! có ai nói cho cô biết, giọng nói đó, là thật hay là ảo? ko hiểu sao tim nhói lên, nước mắt tưởng chừng như đã cạn lại bắt đầu rơi!!!

Và…………….cô chỉ biết đó là thật khi cánh tay cô bị giữ lại, rồi trong phút chốc cô choáng ngợp trong một vòng tay!! Cô gần như ko tin vào mắt mình, đúng!! Bây giờ cô chỉ nhìn thấy đc bờ vai của người đang ôm cô!! Nhưng cô vẫn biết đó là HUY! Nước mắt lại rơi nhiều hơn!!!

“anh xin lỗi! xin lỗi! xin lỗi!!! là anh quá yếu đuối!! anh ko nên đổ lỗi cho em!!!! Xin lỗi!! xin lỗi!!! làm ơn hãy quên đi lời chia tay kia đi!! Làm ơn tha lỗi cho anh!!” HUY nói trong mưa, mắt cố gắng nhắm chặt lại, tay vẫn ra sức ôm NHƯ!! Cậu sợ NHƯ sẽ ko tha thứ cho mình, sợ NHƯ sẽ vùng chạy!! sợ cậu lại làm mất NHƯ!!!

NHƯ ko nói j, chỉ biết đáp lại bằng cách cũng ôm thật chặt HUY! Đầu cô vùi vào vai anh!!! Nước mắt vẫn rơi!! Tâm trạng vỡ òa!! Cô khóc nấc lên như đứa con nít!

“hắt xì!” HUY buông NHƯ ra, mặt lo lắng !

“em bị bệnh rồi! để anh đi mua thuốc!” HUY quay lưng, toan chạy đi, thì bị NHƯ níu lại!!

“thôi! Ko cần đâu!!” NHƯ khịt mũi, rồi cô nhìn HUY lém lỉnh!! “anh chuẩn bị nhận hình phạt đi!”

HUY ngớ mặt ra! Hình phạt! hình phạt j?

Chưa kịp mở miệng ra hỏi, thì cậu đã thấy NHƯ nhảy lên lưng mình!

“cõng!!! Đi đi!! Nhanh lên!!! Ra công viên á!! Nhanh!!” NHƯ ko để HUY phản ứng, nói một hơi!! Còn lấy tay đánh vào vai HUY hối thúc!

ĐỪNG YÊU TÔI ! ĐỒ NGỐC!"- "VÌ YÊU EM NÊN TÔI MỚI LÀ TÊN NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ