Chap 56

1.5K 3 0
                                    

Chap 56

Màu trời đang dần dần chuyển từ đỏ sang tím, vài tia nắng cố gắng vươn mình thoát khỏi những đám mây, tạo những vệt sáng nhòa nhạt trên bầu trời! gió thổi cuốn câu chuyện của TUẤN ra biển khơi, đến bên tai nó! nhẹ nhàng, buồn bã! Nó mím môi, khẽ xoay gương mặt nhìn TUẤN, vài sơi tóc làm vướn tầm nhìn của nó.

“tôi….không biết đó là may mắn…hay là một bi kịch! tôi…đã không biết…từ lúc đó…cuộc đời tôi đã chuyển sang chiều hướng tốt đẹp hay…lao vào vùng tăm tối!” TUẤN vẫn đều giọng. “mọi thứ rất choáng ngợp, tôi nghẹt thở…lần đầu tiên tôi được ăn một ổ bánh mì sạch sẽ đến vậy…lần đầu tiên tôi được uống loại nước ngon đến vậy…lần đầu tiên…tôi không phải đi ăn xin…tôi đã được ngủ ngon giấc…” đôi mắt TUẤN sáng rực, đôi môi khẽ nhếch lên, như ý cười, nhưng trong phút chốc nó trở nên cay đắng!

“tôi đã không biết……khi đặt chân lên đất MĨ…là chuỗi ngày còn hơn địa ngục!” TUẤN ngước mặt lên, nhìn phía chân trời, giọng đay nghiến!

Nhưng cậu cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, mỉm cười nhìn nó!

Nó vẫn đưa đôi mắt bất ngờ nhìn TUẤN vì phản ứng hồi nãy của cậu!

TUẤN chợt xoa đầu nó, cười.

“đừng nhìn tôi như vậy!”

“kinh…kinh khủng lắm sao? Họ…làm gì cậu à?” nó lắp bắp! sự tò mò của nó càng lúc càng lớn dần! nó như bị cuỗn vào câu chuyện của TUẤN!

TUẤN thở hắt ra, cậu vẫn nhìn nó, đôi môi nhếch lên!

“đúng! Kinh khủng…còn hơn địa ngục!” ánh mắt cậu ánh lên những tia buồn bã!

Nó im lặng…nhìn TUẤN…đôi mắt càng mở to ra hơn!

“ tôi…đã giết người…lần đầu tiên…khi 8 tuổi!” TUẤN lạnh lùng nói, cứ như phả một luồng hơi lạnh vào xống lưng của nó! nó khẽ rừng mình, miệng như không thể ngậm lại được, đôi mắt rưng rưng nhìn chằm chằm vào TUẤN!

TUẤN nhếch mép cười, gương mặt cậu đối diện với mặt đất, 2 khuỷu tay khẽ chống lên đầu gối che đi gương mặt chua xót! Cậu biết mà! Khi nghe điều này…ai mà không sợ cậu chứ? dưới mắt họ…cậu như sát nhân, tàn bạo, thâm độc…

“chạy trốn cùng tôi!”

TUẤN nhíu mày, thoáng chút ngạc nhiên khi nghe nó nói, rồi cậu ngước mặt lên nhìn nó, đôi mắt kiên định của nó nhìn xoáy vào TUẤN, đôi mắt mờ mờ trước làn tóc đang phấp phới từng hồi theo gió!

“hãy…giúp tôi chạy trốn! tôi và cậu…hãy cùng chạy trốn! được không? ĐĂNG là bạn của tôi! Chắc chắn cậu ấy sẽ giúp được cậu!” nó nói, ánh mắt càng lúc càng sáng!

“đừng đùa!” TUẤN nói, giọng nghẹn lại! “cậu MINH NHẬT không phải là người đơn giản! nếu cậu ta muốn…thì không gì có thể cản nổi!” rồi TUẤN đưa măt nhìn nó “kể cả giết tôi!”

Đôi mắt đanh lại, nó chuyển hướng mắt nhìn bãi cát vàng!

“chắc chắn…sẽ có người cứu tôi!!! Lúc đó…hãy chạy trốn cùng tôi!” nó đề nghị!

ĐỪNG YÊU TÔI ! ĐỒ NGỐC!"- "VÌ YÊU EM NÊN TÔI MỚI LÀ TÊN NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ