Chap 1 : Ánh Mắt Em Chỉ Để Cho Anh

32 5 0
                                    


    Lưu ý : Truyện do mình từ biên tự diễn câu văn câu chữ còn ít được tròn chĩnh nên có gì sai sót mong các cậu cmt góp ý! Cậu chuyện do mình tự tưởng tượng ra nếu ai không thích thì có thể go out :)))

      Giữa khuân viên trường Cấp 3 Bắc Kinh, ánh nắng vàng chiếu dọi khắp sân trường nhìn khung cảnh đẹp trước mắt khiến con người ta bất đắc dĩ thở dài.

      Tại tầng 3 , khu nhà B có một cô gái với mái tóc ngắn ngang vai, khuôn mặt phải  gọi là tròn trịa đôi mắt to, làn da cô hơi ánh mật trông không được đẹp cho lắm. Trác Mẫn Nhi đang thả hồn vào những tia nắng nhảy nhót bên ngoài cửa sổ, cô chỉ im lặng ngắm nhìn mọi vật đang diễn ra đôi mắt cô mang đậm nét buồn rất khó nói.

     Cảnh vật ngoài kia thật là khiến cô cảm thấy muốn chạy ra đó để hòa mình vào, nhưng khi cô nhìn thấy bóng dáng người nào đó trái tim cô bỗng chốc lệch một nhịp . Đôi mắt híp dài tựa chim ưng thật sắc bén, chiếc mũi thon gọn, bờ môi gợi cảm quyến rũ người nhìn, mái tóc đen bồng bềnh trong nắng . Khi thấy anh ánh mắt cô không tự chủ dữ nguyên trên người anh không muốn rời , như nhận ra có người đang nhìn mình anh ngẩng lên lúc đó ánh mắt cô và anh chạm nhau cô luống cuống đánh ánh mắt đi nơi khác. Thấy vậy trong mắt anh hiện lên í cười rồi ngoảnh đi.

   
      Quay ra không thấy anh đâu nữa , lòng cô có chút mất mát . Lần đầu tiên cô nhìn thấy Lý Quang Khởi anh là ngày đầu tiên nhập học , lúc đó là đang làm thủ tục nhập học cô vô tình thấy anh lướt qua mùi trà xanh trên người làm cô cảm thấy thật mát mẻ, nhìn anh ngũ quan hài hòa lúc đó cô biết mình bị anh hớp hồn , bỗng anh quay ra nhìn cô rồi cười nhẹ. Dù chỉ là nụ cười thoáng qua cũng đủ làm cô điêu đứng, nhưng cô ngại về thân hình và khuôn mặt không được đẹp của mình cô đã không dám làm quen, không dám chủ động, không dám nói, không dám thổ lộ. Nên cô chỉ biết chọn cách luôm đứng đằng sau anh lặng lẽ nhìn anh mà thôi , ai nhìn vào cũng sẽ cảm thán một điều rằng cô thật ngu ngốc và cô cũng nghĩ như vậy.

       Chẳng mấy chốc đã đến giờ giải lao, cô thu ánh nhìn lại cất sách vật vào cặp ở bên cạnh Trịnh Quốc người bạn này của cô thật sự khiến cô khó chịu đi, hắn ngoài việc đến lớp để ngủ thì còn lại cũng toàn là ngủ. Chả hiểu sao cô chủ nhiệm lại bắt cô kèm cặp tên khó ưa này. Thành tích của cô thì khỏi bàn rồi luôn đứng đầu lớp, mà tên này lại đứng đầu lớp từ dưới lên nhìn hắn cô không khỏi khổ tâm đi.

          Ngồi một lúc, Ân Thương người bạn thân từ hồi cấp 2 của cô chạy tới lôi kéo cô xuống căng tin,  bất đắc dĩ cô miễn cưỡng đi theo cô nàng này. Trên đường xuống căng tin, Ân Thương quay ra hỏi cô " Nhi Nhi,  dạo này cậu có chuyện gì sao?  Sắc mặt cậu không tốt " . Quả thật tâm trạng cô không lúc nào là được tốt nhưng cô vẫn cười xua tay ý bảo không có gì, Ân Thương nhìn cô thoáng xót xa rồi lắc đầu , đối với Mẫn Nhi cô hiểu chứ từ trước đến nay đều vậy luôn chịu đựng mọi thứ một mình đã nhiều lần cô khuyên nhủ Mẫn Nhi nhưng đều vô hiệu quả, đối với cô gái này cô thật sự cạn lời ....

        Xuống căng tin, Ân Thương mua 2 hộp sữa 2 cái bánh ngọt rồi lôi cô đến bàn ngày sát cửa kính, nhưng cô để ý rằng Lý Quang Khởi anh đang ngồi ban ngay bên cạnh cô. Cô hiện nay như ngồi trên đống lửa ,tâm tư của cô còn đang đặt trên người com trai ngồi kia thì làm sao cô có thể ăn ngon đây. Nhìn sang thấy anh đang ngồi đọc sách và nhâm nhi một cốc sữa nóng nhìn anh thật toát lên sự mê hoặc, dẫn dụ con gái . Không nhắc tới thì mà nhắc tới thì không khỏi thán phục rằng anh có cả một đội ngụ FanGirl hùng hậu, họ lập ra rất nhiều fanpage dành cho anh như " Lý Quang Khởi Là Chân Ái " hay  " Mãi Yêu Lý Quang Khởi " và tất nhiên rằng cô đã tham gia tất cả những fanpage hay group mang tên anh. Liếc trộm anh vài cái chợt nhận ra anh cũng đang nhìn mình , cô bỗng từ dưng thấy khẩn trương, mất tự nhiên, thấy bạn mình như vậy Ân Thương cũng để ý sang bên thì cũng không khỏi thở dài cô tại sao lại không biết Mẫn Nhi thầm yêu anh ta đã 2 năm rồi . Nhiều lần cô bảo Mẫn Nhi liều mình nói ra thử một lần nhưng cô ấy không chịu nên cô cũng đành chịu, nhưng điều làm cô bất ngờ rằng ta dưng anh đứng dậy bước tới phía hai cô nhìn Mẫn Nhi cười nói

     " Chào em, tôi để ý rằng dù bất cứ nơi đâu chỗ nào thì tôi luôn cảm thấy luôm có một ánh mắt luôm dõi theo và luôn dành riêng cho tôi ,tôi biết ánh mắt nó luôn là của em chỉ dành cho tôi. Tôi muốn làm bạn với em có được không? Trác Mẫn Nhi "

        Cả hai cô gái đều án binh bất động, tạm thời không biết nói gì nhất là cô lúc này trong lòng cô không kiềm chế được gật đầu một cái. Nhận được câu trả lời vừa ý anh ngồi xuống bên cạnh cô, tiếp tục đọc sách của mình để cô và Ân Thương ngơ ngác nhìn nhau.......

------------------------------------
    

      " Trái tim em rất nhạy cảm mỗi khi ai đó nhắc tới tên anh Lý Quang Khởi - Phi Mộng Điệp "

[ 18+ ] [ FanGirl ] Thầm Thương Anh Cả Một Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ