Bianca POV
Nagising ako at puting kisame ang sumalubong sa akin. Dahan dahan kong iginalaw ang aking katawan napangiwe ako ng maramdaman ko ang pagsakit ng aking katawan.
Napatingin ako sa lalaking nakayuko sa kama at mukhang natutulog. Hinimas himas ko ang kanyang buhok bigla naman itong nagising.
"Hon. Gising kana pala" sabi niya sa akin at hinaplos ang aking pisnge
"Im so scared.. I thought you will leave me" may bahid na takot na sabi niya.
"Hindi naman kita iiwan" sabi ko
He kiss my forehead at bigla bigla nalang akong niyakap."Bry hindi ako makahinga" reklamo ko dahil sa higpit ng pagkakayakap niya.
"I'm sorry" paumanhin niya...
Bigla namang nag sink sa utak ko si Tiffany. Kailangan ko palang makausap si Tyrone kaulangan siya ngayon ng mag-ina niya.
"Hon. Si Tyrone I need to talk to him" sabi ko sa kanya bigla namang nag bago ang reaksyon ng mukha niya.
"Hon naman ako yung asawa mo pero iba naman ang hinahahanap mo" Sabi na may bahid na galit sa boses bat ba ganito magisip ang tukmol na'to
"Bry wala akong panahon diyan sa pag iinarte mo kaya tawagan mona si Tyrone at may important akong sasabihin sa kanya"sabi ko at akmang tatayo pero pinigilan niya agad ako.
"Wag ka monang tatayo" sabi niya "dito ka lang tatawagan ko mona siya"walang gana niyang sabi bago lumabas ng kwarto
Napabuntong hininga nalang ako. Sana lang at okay lang ang mag Ina ni Tyrone and Im sure magugulat yun. Hinaplos ko naman ang malaki long tiyan
"Thank you baby at hindi mo iniwan si Mommy"sabi ko at ngumite
"Papunta na raw siya" napatingin ako Kay Bryan na kakapasok pa lang umopo siya ulit at Hindi na nag salita
"Bry" tawag ko sa kanya hindi kasi niya ako kinakausap
"Hon please talk to me"napatingin siya sa akin pero parang walang buhay ang tingin na'yon.
Bat ganon kahit napaka cold na tingin niya sobrang gwapo niya parin yung mukha niya dati parang walang nagbago.
"Done checking my face" nabalik ako sa realidad dahil sa sinabi niya.
"Bry wag ka ng magalit may importante lang naman akong sasabihin kay Tyrone"sabi ko sa kanya at hinawakan ko ang braso niya tska hinimas himas iyon.
"Im not mad"sabi niya
"Pero bat ka nagkakaganyan Hindi mo ako kinakausap"
"I.. Ahmm.. Im not m-mad be-because Im jealous" Hindi ko alam kong anong sasabihin ko sa sinabi niya si Bryan Xander Fortalejo nag seselos?!
"Your jealous?" Yan nalang ang na tanong ko wala kasi akong maisip
"Dammit! Wag mo ng ulitin"natawa naman ako sa sinabi sinudot sundot ko ang tagiliran niya
"Uy nagseselos ang Honey ko" pang-aasar ko sa kanya
"Hhhaiishh.. Stop it" galit niyang sabi pero Hindi ko yun pinansin at patuloy lang sa pang-aasar sa kanya.
"Damn Wife I said stop it!" Sigaw niya pero laking gulat ko nalang ng hinawakan niya ang magkabila kong pisnge at biglang dumampi ang malalambot niyang labi sa bibig ko. Amoy na amoy ko na ngayon ang napaka bango niyang hininga..
Wala kong nagawa kundi ang ipulopot ang aking mga braso sa kanyang batok at tinogon ang matamis niyang halik na miss ko kaya ang halik na ito.
Bago pa mapunta to sa kahindik hindik na pangyayari ay humiwalay na ako sa kanya.
"That was so Hot" mangha niyang sabi bigla tuloy uminit ang magkaliwa Kong pisnge.
"Are you done kissing love birds" laking gulat ko nalang ng may biglang nagsalita and that was Tyrone standing in the door at may dalang prutas
"Pinapunta mo lang ba ako dito para panuorin ang paghahalikan ninyo" sabi niya at nagsimulang maglakad at lumapit sa maliit na mesa at doon inilagay ang dala niyang prutas.
"Kanina ka paba?" Tanong ko sa kanya tumango naman ito
"Kaninana pa and I saw that scene"matatawa niyang sagot
"Fvck you Ty!" Sigaw ni Bryan sa kanya.
"May sasabihin ako sayo.. Yung mag Ina mo nasa panganib sila"Hindi ko Alam kong anong gagawin ko ng makita ang reaksyon niya.
"W-what do you me-mean?"utal utal niyang Tanong sa akin.
"Si Tiffany shes pregnant and your the Father of her Child and they need you nasa panganib sila" sabi ko ulit
"What the hell are you talking about Hon?"gulat na Tanong ni Bryan
"Si Tiffany yung kumuha ng USB sa Kay Tyrone shes pregnant at ikaw ang ama Ty nasa panganib sila ngayon hawak siya ng mga tauhan ni Russell at Hindi ko alam kong saan sila dinala" sinabi ko na ang lahat sana lang at ma gets niya yun.
"Fvck I need to find her!" Sigaw ni Tyrone at may tinawagan sa cellphone.
"Thank you queen thank you at sinabi mo" sabi niya bago lumabas.
Mag ingat ka Tyrone at iligtas mo ang mag ina mo.
Pagkalabas niya ay tumingin ako kay Bryan na ngayon ay hindi parin maka paniwala
"Are you okay?" Tanong ko
"Yeah. Nabigla lang ata ako sa sinabi mo akala ko ako lang ang magkaka anak sa grupo namin pero parang hahabol pa sa akin si Tyrone" Aniya at tumingin sa akin
"Kung maging babae ang anak nila pwede kaya natin silang ibag kasundo?" Tanong niya nag isip mona ako kung ano ang isasagot ko
Pwede naman siguro yung mangyari pero ayoko paring pangunahan ang mga magiging anak ko.
"What if babae pala 'to"sabi ko tska Hindi pa kasi kami naka punta sa OB gyne pero mas gusto ko parin ang lalaki.
"Its a boy I can feel it" sigurado niyang sagot
"Pero ayoko parin pangunahan ang magiging anak natin. Gusto ko maging masaya sila sa piling ng mga mahal nila hindi yung pinipikit lang sila" alam ko kasi na baka ipag kasundo namin tong magiging anak namin at alam ko na may posibilidad na magagalit ito at mag rerebelde.
"Yeah.. I want them to be happy with their especial someone ayokong pinipilit sila sa ayaw nila" napangite naman ako sa sinabi niya sigurado akong magiging mabuting ama itong asawa ko.
"Tulungan mo si Tyrone Bry. Alam Kong kailangan niya ng tulong ninyo" sabi ko at kumuha ng orange sa dala ni Tyrone kanina.
"Kahit hindi niya ako hingan ng tulong tutulongan ko parin siya" sabi nito
"Thank you"sabi ko at hinalikan siya sa lips pero mabilis lang
"I love you too" napatawa naman ako sa sinagot niya.
"I love you more"sabi ko rin sa kanya
"I love you,I love you,I love you,I love you so much" okay ako na si Rapunzel dahil sa sobrang haba ng buhok.
"Oo na panalo ka na!"singahal ko pero tumawa lang loko.
Sorry For the Super Super Duper Late Update Guys..
Vote and Comment
BINABASA MO ANG
My Ex Is A Mafia Boss (Complete)
RomanceFour years na ang nakalipas mula nong iniwan ko siya dahil sa nalaman kong katutuhanan. He court me dahil lang sa Pustahan. Pero ang sabi niya di na daw nya iyon itinuloy dahil na fall na rin siya sa akin. Pero Ewan ko ba kahit Anong gawin ko nasasa...