Ralph
"Khaye! nabasa mo na ba yung bagong chapter ng One Piece, Naruto at Bleach? Wednesday kagabi eh kaya may mga bagong update ulet! ^^"
Khaye
"Ah! oo naman ako pa! Paglabas na paglabas palang nyan naka abang na agad ako haha, ako nga ata ang pinaka unang nakakapag basa tuwing may bagong chapter na nilalabas dito sa Pinas eh"
"Wow huh? sobrang adik mo naman! :D pero by the way lalo na silang gumaganda ngayon no? Lalo na syempre ang One Piece! ^^, yun talaga pinaka astig sa ngayon! \m/ kaso yung Naruto sabe nila matatapos na din daw this year pati yung Bleach baka next year tapos na din"
"Oo nga eh, wala na siguro maisip yung mga author kaya ganun, pero kahit ganun idol ko paden sila akalain mong napatagal nila ng ganun yung mga story nila nang hindi lang basta kwento, kundi kwento na punong-puno ng mga twist! ^_^"
Melvin
"Oh ayan na naman sila! Ang mga maiingay na otaku! :P"
Ralph
"Hoy manahimik ka nga dyan Melvin! :P di ka lang kasi maka relate ehh, nood nood ka din kasi ng anime pag may time, porma kaya!"
Khaye
"Oo nga Melvin! Try mo den pag may time ka, promise di masasayang oras mo sulit na sulit ka dun at paniguradong di ka magsisisi at saka para naman madagdagan pa ang mga otaku dito sa room bukod sameng dalawa ni Ralph ^^"
Melvin
"Oo na! panalo na kayo! >_<, bahala na pag may time! Tinatamad talaga kasi ako sa mga ganyan eh"
Jenny
"Oy yan! usapang anime nanaman kayo! Oy ikaw Ralph daldal ka ng daldal dyan may assignment ka na ba sa Physics naten? :P"
"Sabe ko nga ate Jenny ehh, oo naman ako pa! . . . . . . . . . . . . . .
Syempre pakopya po? :D HAHAHAHAHA"
Joan
"Grabe ka talaga Ralph di ka paden nagbabago tamad ka pa ding gumawa ng mga assignments naten -___-, halos lahat kame nagbago na ikaw nalang tong hindi"
"Sorry na agad Joan? Busy kasi masyado eh, dame kong ginagawa sa bahay :3"
Eula
"Madameng ginagawa eh buong gabing naka online sa FB! :P sinong niloko mo?! Ang sabihin mo puro anime nanaman inaatupag mo! :P"
"Oo na! Eh wednesday kasi kahapon eh, yun ang araw kung kailan naglalabas ng mga bagong chapter yung mga inaabangan kong mga anime, kaya kailangan ko talaga mag update"
Jenny
"Basta ang samen lang dapat ginagawa mo muna yung mga dapat mong gawin sa school bago yung sarili mong kagustuhan, kaw den baka bumaba mga grades mo nyan"
Khaye
"Oo nga tama sila Ralph, yan ang tunay na tropa nagtutulungan ^^, oh pano? mamaya na chikahan sa anime gawin mo muna assignments mo! :P HAHAHA"
"Ahh sige sige mamaya nalang Khaye ;)"
Lara
"Maiba lang guys nga pala diba sabi ni Maam kahapon may special announcement daw syang sasabihin ngayon na ikatutuwa daw naten? Na curious tuloy ako bigla! Excited na akong malaman kung ano ba yun! ^^"
Melvin
"Oh ayan na rin pala si Maam eh, uy pre maya-maya mo na gawin yan baka mapagalitan ka pa ni Maam, may special announcement pa naman baka pagalitan ka pag nahuli kang di nakikinig"
KAMU SEDANG MEMBACA
Wanted GF (On-Going)
Fiksi RemajaAnong bang feeling ng ma inlove? Sabe nila super sayang feeling daw yung mraramdaman mo pag naranasan mo yun Yung tipong gagawin mo na lahat para lang mapasaya sya? Yung tipong di ka makatulog kaka isip sa kanya? Yung mga ganun ba? Gusto ko lang nam...