ch.15 Mutual Feelings

94 0 0
                                    

(Sa Classroom)

Ralph

"Jaime! Ano? Ano ng balita kay Khaye? Ok na ba daw sya?"

Jaime

"Yun nga ang masamang balita eh :( Nabinat daw sya sabi ng Doktor na tumingin sa kanya kahapon"

"Edi hindi muna sya makakapasok ngayon?"

"Oo, pinagbawalan muna sya ng parents nya kasi nga baka daw lumala pa yun pag nagpumilit nanaman sya"

"Mas maigi pa nga kung ganun para makapag pahinga muna sya, masyado kasing masipag pumasok yun kahit alam nya ng masama ang pakiramdam nya tsk"

"Kaya nga napagalitan sya kahapon ng parents nya eh, eto pala yung excuse letter nya bigay ng parents nya"

"Mabuti naman para may katibayan nga tayong may sakit sya"

"Sana nga gumaling na agad si best eh :(, birthday nya na pa naman bukas"

"Oo nga pala no! Buti napaalala mo Jaime! Sana nga magaling na sya bukas para makapasok na sya"

"Bakit? Ano nga palang ireregalo mo kay best na talaga namang sabe mong hindi nya malilimutan at masisiyahan talaga sya :D"

"Diba nga kahapon nagbigay na sya ng clue kung anong bagay ang gusto nyang magkaroon sya? ^^"

"Wag mong sabihing???!!!"

"Oo yung stuff toy nga na Levi na nakita naten kahapon na hawak nung isang babaeng student dito"

"Ehh ang mahal mahal kaya nun!! >___<, Sa pagkakatanda ko nga umaabot ng libo yun sabe saken ni best ehh"

"Ok lang yun minsan lang naman gumastos eh, may savings pa naman ako sa bangko ^^, at saka hindi din naman masasayang yun kasi importanteng tao naman yung pagbibigyan ko :)"

"Grabe ang galante mo naman pala Ralph, lahat talaga ginagawa mo mapasaya lang si best ah"

"Oo naman! mahal ko na kasi sya ehh :">"

"Naku! Pero hindi ako nagkulang sa mga pinayo ko sayo Ralph ah"

"Oo na! Alam ko namang concern ka lang din saken eh, pero yaan mo magiging ok din ang lahat ^_^"

"Bilib talaga ako sa lakas ng fighting spirit mo Ralph, sana nga maging kayo ni best (deep inside: HINDEEEE!!!! >____<)"

"Oo promise ko yan! At saka pag nangyaring maging kami nga ikaw ang pinaka una kong pasasalamatan, ililibre pa kita ng kahit na anong gusto mo ^_______^"

"Wow? ganun ba? Ang bait mo talaga Ralph, lalo tuloy akong  na eexcite na maging kayo ni best ^^ (deep inside: Rrrggghhh!!!! Nakaka badtrip na ahh!! >___<)"

"Haha, nakakatuwa ka talaga Jaime :D . . . . . . . . . . . . . . ayy akalain mong lunch break na din pala, hindi na nakapasok si Maam, tara lunch tayo?"

"Ay sige lang kasabay ko kasi mag lunch mga tropa namen ni best eh"

"Oo nga pala, sige baka hinihintay na ako ng tropa saka nagugutom na din pala ako, salamat pala ulet Jaime ^___^"

"Sige sige wala yun ikaw pa malakas ka saken eh! :), sige later nalang"

(Sa Carinderia)

Ralph

"Guys favor naman oh? Magpapatulong sana ako sa inyo?"

Melvin

"Ok lang pre basta kaya namen ^^"

Joan

"Tungkol ba sa babae yan? :">"

Wanted GF (On-Going)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora