Bánh bao thủ nương tiến công chiếm đóng
Tác giả: phong ngâm tiêu
Văn án:
Mai kia xuyên qua, nàng là trúng độc lại chạy trối chết, kia tưởng còn trúng thưởng bánh bao một quả.
Mấy độ tìm được đường sống trong chỗ chết, đại nạn không chết, liên bánh bao đều sinh , ông trời, ngươi còn có thể lại hố cha điểm sao?
Con tôm? Bánh bao hắn cha? Vẫn là vương gia? .
Hừ, bất quá cặn bã nam một quả, ai hiếm lạ.
Con, đừng cho ngươi lão nương loạn giật dây, cẩn thận trừu ngươi.
Theo tin cậy tin tức tỏ vẻ, nhà mình lão cha loạn điểm thất môn việc hôn nhân, nàng muốn chạy nhanh từ hôn đi.
Tiểu thuyết thuộc loại: xuyên qua thời không
Chương 1: hi lí hồ đồ xuyên qua
Đổi mới thời gian 2013-11-8 13:32:33 số lượng từ: 3067
Nóng, đáng chết nóng! Cái loại này theo trong thân thể bừng tỉnh muốn đem nàng phạm thiêu hầu như không còn cực nóng cảm giác cọ rửa phượng thiên vũ thần kinh, nhường nàng gần như phát điên.
Như thế nào như vậy, loại này đáng chết cảm giác, loại này không quá diệu tư vị, ai có thể nói cho nàng này rốt cuộc tính là chuyện gì xảy ra.
Nhớ mang máng tiền một giây nàng còn tại trong quán bar, hưởng thụ các bằng hữu vì nàng chuẩn bị sinh nhật phái đối, nàng cũng liền uống lên một ly đặc điều rượu cốc tai, kia lửa đỏ mà thông thấu tửu sắc là tốt rồi giống như ruby một loại làm người ta di đui mù.
Lướt qua một ngụm sau, đúng là mang theo nhiều loại quả hương ở khoang miệng trung hiểu ra vô cùng.
Nàng cũng không nghĩ tới này rượu bắt đầu uống thời điểm không có gì, này tác dụng chậm cư nhiên lớn như vậy, nàng đều không nhớ rõ rốt cuộc là thế nào túy đổ .
Nhưng này mở mắt ra nháy mắt, chu vi hết thảy đều xa lạ nhường nàng muốn phát điên, còn có trên người nàng này bộ quần áo.
Rốt cuộc là cái nào tên ở ác trị, cư nhiên cho nàng mặc vào cổ trang, để tại này chỉ có một trương giường lớn, chu vi toàn bộ đều là cổ kính bố cảnh phòng, còn đem cửa sổ khóa trái .
Đáng chết, nếu là nhường nàng biết là ai giở trò quỷ, nam cầm cố đến ngưu lang điếm, nữ đóng gói đưa đến đồng mỗ nơi đó **, nhường người nọ nếm thử hoa nhi vì sao như vậy hồng tư vị.
Phượng thiên vũ hung hăng dắt quần áo, đầu đầy mồ hôi ở trong lòng hung hăng nguyền rủa , bỗng nhiên cảm giác được một tia không thích hợp.
Loại này nóng chẳng phải bởi vì thời tiết hoặc là quần áo duyên cớ, phản mà như là bị nhân hạ mị | dược cảm giác, cả người nóng lên, trong lòng toát ra nào đó khát vọng, áp chế không được làm người ta phát điên.
"Rống, hỗn đản, rốt cuộc là ai như vậy thiếu đạo đức cư nhiên cho ta kê đơn, đáng giận." Phượng thiên vũ rít gào , nhưng này dược tính cũng là nhường nàng này một tiếng rít gào khinh cùng mèo kêu không sai biệt lắm.