Thứ hai linh bốn chương đưa lên cửa cơ hội
Về phần làm không đem hoàng đế đó là tiểu vân uyên chính mình sự tình, nàng sẽ không nhúng tay.
"Trừ bỏ chuyện này ngoại đâu?"
"Cái kia thiên cơ lâu bị ta thu phục việc này có tính không?" Tiểu vân uyên sợ hãi hỏi, có điểm lo lắng phượng thiên vũ hội sinh khí, dù sao lúc trước thiên hằng quan chuyện tình, chính là hắn một tay thao tác kết quả.
Phượng thiên vũ đồng tử hơi hơi co rụt lại, nhìn phía tiểu vân uyên, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Thiên cơ lâu cư nhiên bị ngươi thu vào trong túi, nhưng thật ra có bản lĩnh thôi."
"Mẫu thân, kia chính là ngoài ý muốn may mắn gặp dịp, không coi là ta bản sự." Tiểu vân uyên cúi đầu đáp.
"Thiên cơ lâu chuyện tình ta biết, trừ này đó ra đâu? Còn có cái gì gạt ta sự tình?"
"Thu vài người hỗ trợ vơ vét của cải có tính không?"
"Trừ bỏ này đâu?"
"Tạm thời không có. Cho dù có, ta không nhớ được một loại cũng không tính cái gì chuyện trọng yếu."
"Hảo. Ta sẽ tin ngươi một hồi. Mặt khác, ta chỉ cần ngươi một câu nói, nếu là cho ngươi ở ta cùng với Hiên Viên đêm trong lúc đó tuyển một người, ngươi tuyển ai?"
"Mẫu thân, hai cái đều tuyển không được sao?"
"Không được." Phượng thiên vũ quyết đoán đáp, theo sau lại cảm thấy tự bản thân thái độ tựa hồ rất vọt điểm, lập tức đáp: "Tuy rằng Hiên Viên đêm là ngươi thân cha, nhưng là ngươi nương ta không là cái loại này thích nhậm nhân bài bố nhân. Nếu không có vì ngươi có điều băn khoăn, lại thêm chi hiện thời cũng không có gì muốn đi địa phương, cùng với nhường ngươi theo ta chung quanh chạy, có cái tạm thời đặt chân địa phương, coi như là không sai. Nguyên nhân như thế, ta mới chịu đáp ứng tới đây. Tuy rằng có ngươi một loại nhân tố tồn tại, khả càng nhiều cũng là ta tưởng hồ đồ một hồi. Như nói ta lúc đầu đối với ngươi thân cha còn có như vậy một điểm hảo cảm, muốn nói nếu là thật sự chỗ đến. Cũng là xem ở ngươi như vậy thích phân thượng, ở lâu một ít thời gian. Bất quá, ta hiện tại cũng là phát hiện, hắn chung quy sẽ không là của ta lương nhân."
"Mẫu thân ý tứ nhưng là nói sẽ không cùng phụ thân cùng một chỗ?" Tiểu vân uyên tủng lôi kéo bả vai có chút thất vọng hỏi.
"Có lẽ đi." Phượng thiên vũ thở dài.
"Kia mẫu thân hiện thời đã kinh biết đến xong việc thực chân tướng . Khả vốn định rời đi lăng kinh ?"
"Rời đi?" Phượng thiên vũ khóe môi hơi hơi nhất câu, lộ ra một chút cười nhạo, "Rời đi là khẳng định , bất quá liền như vậy dễ dàng rời đi, ta như thế nào cam tâm."
Ân?
Tiểu vân uyên ngẩng đầu nhìn phía phượng thiên vũ, đầy mắt khó hiểu.
"Xem ở ngươi thản ngôn hết thảy phân thượng, ta theo khoan xử lý, lần này liền tính . Bất quá, cái kia tên một khi đã như vậy tự tin ta sẽ lưu lại, nếu là bất lưu điểm kỷ niệm cho hắn. Chẳng lẽ không phải rất tiện nghi hắn . Thù mới hận cũ cùng nhau tính. Không giảo hắn hậu viện không được an bình. Thật sự khó tiêu mối hận trong lòng của ta. Vương phi? Ta tuy rằng không hiếm lạ, có thể có nhân hiếm lạ , ta liền tính không cần. Cũng muốn bá này vị trí, nhiên sau, hắc hắc..." Phượng thiên vũ lạnh lùng cười, lại quay lại phía trước trọng tâm đề tài.