Thứ ba lục linh chương đại hôn đêm trước
Phượng thiên vũ ngồi ở xa xa lục tục xuất ra cấm đưa tới được này nọ, bắt đầu hỗn hợp đứng lên.
Tỉ lệ sớm đã mảy may, nàng phải làm chính là pha chế rượu, nhiên sau trang hảo cấp Hiên Viên đêm uống xong có thể.
Hiên Viên đêm nghe xong phượng thiên vũ lời nói, trong lòng bao nhiêu có chút thất vọng. Hắn chung quy cùng nàng không có khả năng sao?
Nhất nghĩ vậy cái khả năng tính, Hiên Viên đêm tâm liền phiếm một dòng chua xót hương vị, chỉ cảm thấy liên miệng đều tràn đầy chua sót hương vị.
"Tốt lắm, uống lên nó ngươi sẽ không có việc gì ." Phượng thiên vũ đem dược điều phối hảo, nhường cấm xác định sau mới vừa rồi đã mở miệng, nhân chạy tới Hiên Viên đêm bên cạnh ngồi xuống, cầm trong tay chén trà đưa cho hắn.
Hiên Viên đêm dài thâm nhìn phượng thiên vũ liếc mắt một cái, mới vừa rồi thân thủ tiếp nhận chén trà, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.
Uống thuốc Hiên Viên đêm cái loại này không thoải mái cảm giác chậm rãi tiêu lui xuống đi, nhân cũng trở nên thần thanh khí sảng, suy xét vấn đề cũng trở nên rõ ràng rất nhiều.
"Ra sao? Có thể có nhiều ?" Phượng thiên vũ hỏi.
"Đã không có việc gì . Không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn có này bản sự. Trước kia thế nào cũng không biết?" Hiên Viên đêm hỏi, vốn là muốn lung lay một chút không khí, lại không nghĩ rằng lời kia vừa thốt ra ngược lại là nhường hắn có chút hối hận .
Nguyên bản sẽ không gì đó sau lại hội , khẳng định là tìm không ít đại giới học hội . Ở hắn cùng với nàng trống rỗng kia trong vài năm, nàng khẳng định là ăn không ít đau khổ đi.
Hiên Viên đêm không khỏi lộ ra áy náy sắc, nếu không có hắn không đem sự tình xử lý tốt, cũng không đến mức hội biến thành như thế.
"Cũng không có gì, chính là hơi chút học điểm, hiểu được cũng không tính nhiều." Phượng thiên vũ đánh ha ha đáp, lời này liên chính nàng nghe đều cảm thấy chột dạ.
"* không tiếc cho chúng ta kê đơn, nếu là không phát sinh chút gì, chỉ sợ không thích hợp. Luôn cần cho hắn một cái công đạo, ngươi cảm thấy như thế nào?" Hiên Viên đêm ngồi dậy đến, nhẹ giọng hỏi phượng thiên vũ.
"Tự nhiên. Bất quá nên như thế nào chứng minh đâu?" Phượng thiên vũ không khỏi nhíu mày suy xét.
"Còn dùng tưởng sao? Rất đơn giản ." Hiên Viên đêm nói xong theo bên hông lấy ra nhuyễn kiếm, vãn khởi tay áo trực tiếp ở trên cánh tay tìm một đao. Tích lạc ở sạp thượng.
"Ngươi, ngươi như vậy..." Phượng thiên vũ chỉ vào Hiên Viên đêm chỉ cảm thấy hảo quẫn.
Như vậy ngụy trang có phải không phải rất cái kia . Nàng đều là làm nương nhân, làm sao có thể dùng này đến ngụy trang.
"Bọn họ cũng không biết ngươi đã không là hoàn bích thân. Ta cảm thấy làm như vậy vừa vặn." Hiên Viên đêm nhìn phượng thiên vũ kia quẫn bách thần sắc, không khỏi khinh cười nói.