Thứ nhất nhất nhất chương cứu a ngũ
"Các ngươi..."
"Thiếu gia đã đem nô tì tỷ muội lưỡng đưa cho phu nhân, từ nay về sau, nô tì hai người đã không lại là Mặc gia nhân, còn thỉnh phu nhân thu lưu." Hoa di nói xong dĩ nhiên cùng hoa nhạc nhất tề cấp phượng thiên vũ quỳ xuống .
Phượng thiên vũ không khỏi lui từng bước, theo sau lại cảm thấy không ổn, bước lên phía trước đem nhị nữ nâng dậy.
"Các ngươi đây là làm gì đâu? Nếu mặc hồng phong không cần các ngươi, các ngươi liền coi như là tự do thân , không tất yếu lại đến ta nơi này cầu thu lưu. Huống chi, bằng mược các ngươi tỷ muội lưỡng bản sự, căn bản không cần phải ăn nhờ ở đậu."
"Phu nhân lời ấy sai rồi, nô tì tỷ muội hai người mặc dù có điểm tiểu bản sự, khả đã nhiều ngày đến cùng phu nhân ở chung, cũng biết phu nhân là cái trọng tình người, chúng ta cũng là rất thích ý đãi ở phu nhân bên cạnh. Mong rằng phu nhân có thể nhường chúng ta tỷ muội lưỡng lưu lại, cũng tốt che chở thiếu gia cũng phu nhân, từ nay về sau, nô tì tỷ muội lưỡng chỉ có phu nhân như vậy một vị chủ tử, phu nhân không cần lo lắng nô tì nhóm hội bởi vì cũ chủ đối phu nhân cùng thiếu gia bất lợi. Nếu là không tin, nô tì nơi này có tử mẫu cổ, đem tử cổ loại ở nô tì hai người trên người, mẫu cổ dừng ở trong tay phu nhân, nếu là nô tì hai người có nhị tâm, phu nhân chỉ cần một ý niệm, là có thể lấy nô tì hai người tánh mạng." Hoa nhạc nói xong từ trong lòng lấy ra một cái từ hộp, đưa tới phượng thiên vũ trước mặt, rõ ràng là có bị mà đến.
Có thể khống chế nhân sinh tử vạn nhất, còn là cái gì cổ, vừa nghe sẽ không là thứ tốt. Đừng nói nhường hoa di này hai cái nũng nịu song bào thai tỷ muội loại hạ này cái gì tử cổ, liền tính là nhường phượng thiên vũ nắm trong tay cái kia mẫu cổ, chính nàng đều cảm thấy thật ghê tởm, cũng làm không đến loại chuyện này.
"Tam hóa khách sạn cũng không tính tiểu, các ngươi nếu là không địa phương đi, tạm thời ở tại chỗ này đó là. Về phần cái gì tử mẫu cổ, ta không có hứng thú, các ngươi sẽ không cần lấy ra nữa cho ta nhìn. Ít nhất, các ngươi đối ta không có ác ý điểm ấy, ta còn là cảm giác ra. Trước đứng lên đi, giúp ta ôm tam nhi, ta đi xem những người khác."
"Nặc." Tỷ muội lưỡng không khỏi đối diện cười, đứng lên.
Tuy rằng kết quả này không là các nàng muốn nhất , khả ít nhất, các nàng có thể lưu lại, này cũng là không sai kết quả .
Theo hoa di bên này chuyện tình xử lý thỏa đáng sau, phía sau hai lượng xe ngựa cũng lần lượt xong xuôi, xa phu cũng xốc lên mành, nhường người trong xe xuống dưới.
Dẫn đầu xuống xe là a đại. Một cái băng vải bắt tại trên cổ, treo nghiễm nhiên là gãy xương cánh tay, đã thấy trên mặt hắn còn bao băng gạc, chân cẳng có điểm không quá lưu loát xuống xe ngựa.
Cái thứ hai xuống dưới là a nhị, hắn nhưng thật ra so a cực tốt nhiều lắm, chính là trên mặt ứ thanh một mảnh, sắc mặt có điểm tái nhợt, năm ngón tay thượng cũng là quấn quít lấy dĩ nhiên nhuộm thành loang lổ nâu băng vải.
Cái thứ ba xuống dưới cũng là a mỗ, tướng góc cho a đại cùng a nhị, a mỗ tình huống cũng là tốt nhất, cơ hồ được cho lông tóc không tổn hao gì đi rồi xuống dưới, chính là trên trán có trầy da, cũng không tính nghiêm trọng.