Thứ hai bát nhị chương dưới ánh trăng thành
"Cha, ngươi thế nào đã muộn nhiều như vậy mới trở về? Có phải không phải trên đường không thuận lợi?"
"Thật thuận lợi, chính là đi một chuyến trạch vũ thành cùng tuyết bay thành chậm trễ điểm thời gian."
"Trạch vũ thành? Tuyết bay thành? Kia không là trạch anh trác cùng tuyết bay ba tháng chỗ thành trì, ngươi thế nào đột nhiên nghĩ đến quá đi xem đi?"
"Ở trên đường nghe thấy một sự tình liền trôi qua, bất quá cũng tốt, ít nhất miễn bắt lính theo danh sách trình."
"Miễn bắt lính theo danh sách trình? Có ý tứ gì?"
"Trạch gia cùng tuyết bay gia hai người trẻ tuổi bởi vì cùng ngươi hôn sự huyên có điểm quá. Lúc trước định ra hôn sự cũng không phải phải muốn ép buộc làm khó người khác, nếu này hai cái tiểu tử đã lòng có tương ứng, vậy trực tiếp giải trừ hôn ước, không tất yếu đem quan hệ biến thành rất cương."
"Ý của ngươi là..."
"Này không là chính hợp ngươi ý tứ, còn đỡ phải ngươi nhiều chạy hai cái địa phương."
"Hình như là nga." Phượng thiên vũ cười cười nói.
"Nếu ít đi hai cái địa phương, nguyệt gia tiểu tử hiện thời cũng không từng về nhà, vậy trực tiếp đi dưới ánh trăng thành, vừa vặn ta có lẽ lâu không thấy a hàm , cũng không biết hắn giờ phút này là cái gì tình huống."
"Cha, ngươi chỉ biết là hắn nhủ danh kêu a hàm, sẽ không sợ tìm lầm nhân? Vạn nhất rất nhiều người tên là a hàm, làm sao bây giờ?"
"Này, hẳn là không đến mức. Hôn ước giả cũng là có tín vật , đồng dạng tên tổng không có khả năng xuất hiện đồng dạng tín vật, này hẳn là không sai được."
"Được rồi, nếu ngươi đều nói như vậy , vậy đi thôi."
"Ân, nếu là thật sự nửa khắc hơn hội tìm không thấy nhân, vậy tạm thời ở trong thành trọ xuống chậm rãi tìm, có thể chứ?" Phượng tường thiên tựa hồ cũng có vài phần không xác định nói.
"Ta nhưng thật ra không sao cả, dù sao cuối cùng thừa lại hôn ước vấn đề đó là nguyệt vô ngần kia môn việc hôn nhân, chỉ cần có thể thu phục, ở tại cái nào thành thị với ta mà nói khác biệt không lớn."
"Vậy là tốt rồi." Phượng tường thiên cười gật gật đầu.
Mười một nguyệt mười hai ngày sáng sớm, phượng thiên vũ đoàn người chuẩn bị khởi hành. Không lay chuyển được doãn ngàn tầm đích cố chấp, thêm chi phượng tường thiên ngầm đồng ý, cuối cùng liền đồng ý doãn ngàn tìm cùng thất minh hai người gia nhập đội ngũ, nguyên bản bởi vì tố ngàn khuynh đám người rời đi nháy mắt thu nhỏ lại một loại đội ngũ, bởi vì hai người gia nhập lại lần nữa biến thành sáu người.
Theo doãn thủy thành rời đi, phượng thiên vũ đám người thừa tuyết sói rời đi tuyết sơn, lại lần nữa thừa thượng phượng tường thiên kim linh điêu đi trước dưới ánh trăng thành.
Cùng lúc đó, tứ quốc đại lục kim lăng quốc đêm trong vương phủ ——
"Vương gia. Vạn nguyên thành cùng hồi thành vùng chuyện tình đã xong, ta cũng nên hội Dược Vương Cốc phục mệnh, lúc này với ngươi nói cá biệt." Người nổi tiếng triệt đi đến Hiên Viên đêm thư phòng trung, chắp tay nói.