YHONA HILTON (.P. O. V.)
.
"YAHERROOO!!"
Sigaw nong Naka light blue ang buhok at lumapit samin,"Close pala kayo ni Yahero,Yhona?"
Tanong ni Ashley habang kumakaintika? close ngaba kami? siguro..Ngomiti nalang ako at kumain, Umopo namn yung mga barkada ni Yahero.
"Hi ako nga pala si Sky"
Sabi nong naka Light blue yung buhok."I'm Jin"
Yung naka blonde Yung buhok,"Tristan, nice to meet you"
Yung naka Light red ang buhok,si Yahero lang nag naiba, Ash Gray kasi kulay ng buhok nya.
"Ahh.Hello I'm Yhona"
Pakilala ko at ngomiti sya kumain ulit.nakikinig lang ako sa usapan."Amh.Miss Ano pala name mo?"
tanong ni Sky Kay Abby, si abby naman na mumula.."Abby Nga pala hehehe"
Sabay lahad ng kamay nya, kay nag shake hands sila."Mag pa kilala na kayo!!makipag friends lang naman sila kaya wag Oa."
Sabi ko bigla nila akong sinamaan ng tingen. ngomiti lang ako hahaha.."Hi I'm Ashley"
Cold na saad ni Ashley, gravi sya.."I'm Yumi,"
pakilala nya kaya nag kamayan sila.Nag kwentohan sila, Si Sky at Abby Nag asaran Si Yumi pati si Jin Nag kwentohan. si Ashley naman Nag uusap sila ni Tristan..
Ganito kasi yan..
|Ako||Ashley||Yumi||Abby||
T A B L E
|Yahero||Tristan||Jin||Sky||Ganyan yung Arrangements namin kaharap ko si Yahero, pero ang tahimik nya,
"Salamat pala kanina hah"
Sabi ko nalang, at nag patuloy sa pag kain."It's ok"
Naitaas ko yung ulo ng nag salita sya. salamat naman at nag salita to!! gravi.."Thank you.Hero"
Napa taas sya ng kilaya, tika? my nagawa ba akung mali?"What did you say?"
tanong nya,"i said thank you hero,why?"
Nag iba yung mukha nya."Don't call me that name,"
Sabi nya, eh? ang cool kaya nong hero, ano ba yung pwdi??"Ano ba full name mo?"
Tanong ko sa kanya."Yahero Could"
Walang ganang sabi nya, habang umiinom ng Juice, Ang Cute pala ng name nito.."Could nalang kaya tawag ko,"
Naka ngeting saad ko, sakto namang nag Bell naa..(**KKKRRRIIINGGGG*)
"Bell na guys!! tara na,"
Si Abby, nag nod nalang kami,kaming walo nag si alisan na,Si Abby at Sky yung nauna, si Yumi at Jin Yung kasunod, Sila Ashley at Tristan namn, Tapos Kami Ni Cloud ang nasa Hulihan.."Tika? Close na sila Sa mga papa natin?OwNooo!!"
"Sila na ba?"
"Ang kakapal ng Face nila ahh,Mass maganda namn ako, eww.."
"Diba mga Transferee Yang mga yan? ang kakapal naman nila,"
"Nakita ko nga na hinila nya si Yahero kani na. akala mo kung sino,Isip bata panaman"
"Hahaha sinabi mo pa,Narinig ko nga syang sumigaw kanina sa Clinic hahaha"
"Hahahaha"
Narinig ko lahat yun, pero hinayaan ko lang, Mga Insec kasi,,Pag pasok namin lahat ng mata nasamin,,
Ano nanaman,Tika nga!! may kasalanan ba kaming nagawa? lumingon ako kay Cloud naka sandal sa gilid ng pinto.
"Hoy!! Cloud.. Anong problema ng mga tao dito? kung nakaka matay lang ang bulongan at Tingenan, Kanina pa kami Naka handusay,Inis na ako ahh"
Cold kung sabi,Naka tingen lang sya sakin,Yung mata nya makikita mong
Walngpaki alam."Don't mind Them. tkss"
Nag lakad na sya, patongo sa upoan pati narin sila ,pero naka tayo lang ako sa pinto..Ang sarap pumatay ahh!!
"Nakaka badtrip.."
Sabi kona lang at umopo sakto naman pumasok yung teacher,Nag simula nayung teacher sa pag tuturo, pero hindi ako na kikinig naka tingen lang ako sa bintana..
"Miss.Hilton?"
Nakaka badtrip talaga ang sarap patayin ang nandito tkss..
"Miss.Hilton Are you listening"
Kung pwdi lang pumatay kanina kulang sila pinatay.. tkkss..
"MISS.HILTON..NAKIKINIG KABA??"
Sigaw nong Teacher, kaya napa lingon ako.."WAATT?"
Sigaw ko din, Nainis na talaga ako ahh,"GET OUT NOW"
Inis nya saad kaya nag iba yung templa ng araw ko,na bwe-bweshit na ako dito ahh.."Wag mo akung sigawan, Hindi kita ka ano-ano,tkss"
Nakita kung natakot bigla yung guro, ngomiti ako ng pag ka tamis tamis yung ngeting demonyo..Nag lalakad na ako palabas, Tkkss walang kwentang Arw to
**BOOOOGGGGSSSSS**
Sainis ko Sinipa ko ng pagka lakas lakas yung trashcan kaya nabalibag..
.. mabutipat pupunta nalang ako sa Hospital para magamot tong Sugat ko..
Pag dating ko sa Hospital pina gamot ko agad ang sugat ko.Hindi rin akl nag tagal at umowi.
pag dating ko sa bahay walang tao, yung mga katulong lang ang nandito..
"Good Evening Po ma'am Yhona"
Bati nila, ngomiti lang ako at umakyat, gusto ko mag pahinga.. tkss..Parang lalagnatin ako ngayun ahh,, uggrr..Bweshit na sugat to..
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Thanks
BINABASA MO ANG
Childish Gangster Meet Cold Mafia
RomantikYhona Hilton, 18 years old 4th year College . She not a ordinary girl like you, Kung sa ang akala mo isa lang syang Simply na Babae na namomohay ng matiwasay.. Pwess!!! yan ang akala mo, Kilala si Yhona Bilang Isang sikat na Gangster Princess sa G...