CHAPTER [5]

3.4K 90 0
                                    


Yhona Hilton (.P. O. V.)

*KNOCK*KNOCK*KNOCK*

Napa bangon ako sa katok ng pinto, Who's that pokemon?? na sumira sa tulog ko? Uggrr,,Anong Oras na bah?

Tingen Orasan..

7:30..
...
...
..
..
7:30 Lang paa------WHAAAATTT LATE NA AKEE!!! SHIT!! KAMBING..8:30 PASOK KOO!!! WAAHHH..

Tumakbo agad ako sa cr para gawin ang dapat gawin..napa sarap tulog ko ahh..inaantok pa naman akoo.. Dibali matutulog din ako don hahaha..

Pag katapos ko sa cr nag bihis agad ako, hayzz.. Pag babako si Kuya lang ang kumain..

"Morning baby sis!! ok ka lang ba?"
Ngomiti lang ako ni kuya,

"Yup!! No worries Kuya!!"
Umopo na agad ako at kumain, pag katapos ko ay umalis na agad ako papuntang school..

Tika nga!! bakit ang hapdi ng Braso ko? Tiningnan ko yung kanan kung braso kasi ang hapdi..

Q_QWaahhh!!!na sugatan pala ako kagabi!! ang shakit huhuhuh,Ipa doctor ko nalang to, ang lalim ng sugat shit!! Ma lalate pa ako.. mamaya nalang bahala na ammff!!!

Dumating ako sa room na naka simangot Si Sky Jin Tristan at Yahero may ibat ibang Mundo sa room.

"Pinsan Are you ok?"
Pag aalala ni Abby sakin ngomiti lang ako ng pilit..

"Yup!! don't worry ok"
Sabi ko at umopo na,Dumating nayung Guro, at nag simula na ang Classi

Pero ako?? Hindi ako nakinig ng maayos kasi komikirot na yung Sugat ko at nag simula ng dumogo..

****KRRRRIIIINNNGGGG*******
( LUNCH TIME)

Tumayo na ang lahat at nag labasan, Tumayo narin ang barkada.

"Halika na Pinsan!!"
Pag aayaya ni Abby sakin,

"Susunod nalang ako!! may pupuntahan lang pa kasi ako"
Sabi ko at tumayo, hindi ko pinahalata sa kanila na masakit yung braso ko.

"Sumonod ka!! libre mo ngayun"
Si Yumi, at nag simula ng mag lakad.

Nag nod nalang ako, Nong maka layo na sila, Nag lakad na ako palabas, Shit!! Lumindol ba? Bat parang sumayaw yung Paligid..

Bahala na!! mga ilang steps pa ako nakahakbang may humawak sa kamay ko..

"Shit!!"
Nakita ko si Yahero napa mura, at binohat ako ng pangkasal,

"Bakit ka nandito?"
Agad kung tanong pero parang walang narinig..

Nag lakad lang sya patongo ng Clinic dito, napansin ko na lahat ng mata pinag titingenan kami..

Patay kang Kabayo ka!!! patay ka sa lahat ng kambing na Gustong makuha si Yahero!! Mamiii!!!! Ayaw ko pang mamatayy!!! huhuhuh..

"What happened? gods!! Ilagay mo dito!! bilis"
Pina upo ako ni Yahero sa bed ng clinic.. nakita ko yung nurse na kumoha ng first aid kit..

"Shit**!! Ang laki ng sugat mo ahh! saan mo to na kuha? parang hindi namn to Kotshilyo ahh.."
Yung Nurse habang ginagamot yung sugat ko,

"Ehh!! kasi namn!!!Wahh, Ate, hindi pa ako mamatay nyan diba? ate huhuhu, ang big ng sugat ko look ohh!!"
Sabi ko kay Ate Nurse, naIiyak na ako dito, Masakit kasi.. huhuhu..

"Hindi pa namn!! wag ka magalaw lalagyan ko ng alcohol.."
Binuhos nya yung alcohol sa sugat ko.. kaya..

"AAAHHHHH!!!! ANG HAPDI.. WAAHHH..TAMA NAA!!! SINASAKTAN MO AKO EHH!! YAHERO OHH!! SINAKTAN AKO HUHUHUHU,,ABBBBBYYYYY, YUUUMIIII,, AASSHHLEEY"
Hindi ko mapigilan ang sakit, naiiyak na talaga ako, huhuhu!!!

"Hindi ka nya inaway!! stop na ok.ginagamot ka nya,shhh!!na,isip bata ka talaga"
Sabi ni Yahero sakin at pinapatahan ako,Iyak parin ako ng iyak..

mga ilang sandali lang may sumigaw sa di kalayoan..

"YHHOOONAAAA!!!!! GAADDSS!!!ANYARI SAYO? WAAHH LOOK MAY SUGAT KA?? HUHUHU, MASISIRA YUNG SKIN MO..Magiging panget ka, pero buti nayun para ako naman yung mass maganda. hahaha, ok lan----**PAAAAKK*..ARAAYY!!"
Napa ngeti ako sa ginawa ni Yumi kay Abby hahaa! buti nga sayo..

"Bat ka naman na mamatok?"
Si Abby naka simangot.

"Na sogatan na ngayan si Yhona,nag loko kapa, gusto mo tuloyan na kita?"
Cold na sabi ni Yumi.

"Ang sama mo ahh!!"
Si Abby at nag walk out, hahaha hindi talaga sila mag kasundo. hayyzz..

"Ok kana ba Yhon? hindi ba malala yung sugat na natamo mo? "
Si Ashley na tinitingnan yung sugat ko na katatapos lang gamotin.

"Yup!! tara na.."
Nag lakad na sila Yumi at Ashley palabas, lumapit ako kay Ate Nurse at nag Thank you.

Pag lingon ko naka sandal si Yahero sa Pader.naka tingen sakin, kaya ngomiti ako sa kanya.. at lumapit..

"Para maka bawi ako sa tulong mo, halika libri kita, bilis"
Hinawakan ko sya sa kamay at hinila, tinakbo namin ang hallway na  nag hawak yung kamay patongo sa Cafeteria.

Hinahanap ko sila Yumi, at ayon nakita kung na mili na sila kaya hinila ko si Yahero, nag pahila naman sya .

"Ako na babayad!!Libre ko ngayun diba,hihihi ikw Yahero ano gusto mo? "
Naka ngeting sabi ko, nag aperan sila Yumi at Ashley ang saya nila ehh..

"Blackberry Cake at blackberry Juice"
Sabi nya, kaya inorder ko, ng maka order na lahat nag hanap na kami ng mauupoan.

"Don ohh."
Si Abby na may tinurong mahabang mesa na sakto sa sampong ka tao.

Nag siupoan nakami at nag simula ng kumain,Tahimik lang ang paligid at pero ang daming naka tingen samin,

"OIII!!! YAHEROOOOO!!!"

May sumigaw kaya napa lingon kami lahat,..

-_- Yahero at Ako

∩__∩ Yung Tatlong babae.






>>>>>>>>>>>>>>>>>>

salamat enjoy reading

Childish Gangster Meet Cold MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon