SKY SMITH (.P. O. V.)Tangina!!!
balak atang patayin kami ni Yahero ah..Ayaw ko pa naman mamatay ng maaga,, pano nalang tong gwapo kung mukha kung walang mag mamana!!
Ngapala naka uwi na agad ako galing sa School baka kasi patayin nga kami ni yahero..
( UNKNOWN.. CALLING...)
Sino naman to?
"what?"
(Ayy!! galit..Na miss ko lang kayo pati na si Hero,,"
⊙﹏⊙Hero???
Hero....
Hero....
Hero....
Bumalik si..
"AKIRA!!!! Kilan ka bumalik?"
("Hahaha!!! na gulat ka ata Kai.")
"Sinong hindi ma gugulat eh ..para kanamang multo kung mag paramdam, tanga kaba?"
("Gravi ka naman Kai,,hindi mo ba ako na miss?")
"Hindi Kai ang pangalan ko ,,tkss"
("Hahaha!! hindi ka parin nag babago..see you around Kai,and don't tell Hero, na naka uwi na girlfriend nya, hahahhaa")
"Girlfriend? Woow hah, ang kapal din ng mukha mo ehh!!! hahahaha,,Akira gumising ka!!! wala na kayo ni Yahero, dahil kasalanan mo din naman ang kapal mo.."
("Watch out Kai..hindi mo alam yung totoong ng yari kaya, wag kang mag salita ng tapos, bweshit ka!!")
"Hahaha..Matagal na Akira!.ngayun mopa nalaman..hahaha kawawa kanamn,,Cge byyee"
("WHATTT TH-----")
*TOOT**TOOT
Pinatay ko na yung Tawag. ang kapal din ng babaeng yun.. akala mo kung sino, di porket fiancé nya si Yahero...
At tama ka ng nabasa..FIANCÉ Ni Yahero yung tumawag,at ex girlfriend nya yun.. Ang landi nya kasi..
Ipapaalam ko to kay Tristan at Jin Bukas, Maka pag hinga na ngalang.. nakakapagod din palang tumakbo para lang sa buhay mo...
(KINABUKASAN)
YHONA HILTON (.P. O. V.)
"BABYYYYY SIISSSS!!! MALIGO KANA!!! MA LA-LATE KANA OHHH!!! 7:50 NA 10 MINUTES NALANG NATIRA MOO"
Ang aga-aga Boses ni kuya Brent yung sumalobung sakin..Uggr... Ayaw kung pomasuk..tinatamad ako.. hayyzz..
Baka may Project gagawin sa school. ayaw ko pa naman ng Solo projects,
kaya kahit mabigat yung katawan ko, nag tungo ako sa cr para maligo."Oh!!bat ngayun kalang? late kana ohh.. tika?? may sakit kaba baby sis."
Lalapit na sana si kuya kaya lang umatras ako," kuya d-dont wo-worry Im fine. bye"
Nag lakad na ako palabas, nag pa hatid nalang ako sa driver namin,Ang sakit kasi ulo ko, tapos parang lalagnatin ako,,.Ayaw ko panamn ng mag kasakit..
"Ma'am Yhona. nandito na po tayo!"
Napa lingon ako sa driver, napag tanto ko nandito na pala kami sa harap ng Academy."Cge po. salamat."
Nag lakad ako patongo sa classroom. pag dating ko dun.. nandon na sila Ashley,Yumi at Abby..Napa lingon si Abby sakin at kumaway, ngomiti lang ako ng pilit. at nag tungo sa Upoan kung saan ako naka upo..
"Ok kalang Pinsan?"
Pag aalala ni Abby sakin, hindi ako sumagot at sumobsub sa dess..
Masakit talaga yung ulo ko.Ano ba dapat gawin? ayaw ko panamn sa gamot,,"Ok class we start the lecture."
dinig kong saad ni ma'am, tkss.maka alis na nga lang dito..Tumayo agad ako at nag lakad palabas yung mga mata nila naka tingen sakin, nagulat din ata sila Ashley,
"Miss.Hilton Saan ka pupunta?"
Tanong ni maam nasa harap na ako ng pinto."I have to go to the clinic,"
Yun nalang ang na sabi ko at umalis kahit ayaw kung gumaw, pinilit ko talaga, Hindi ako nag punta sa clinic nag tongo ako sa likod ng academySabi kasi nila may fountain doun, na mag papagaan ng loub mo, pag ka rating ko sa likod, nakita ko agad ang fountain ,,
"A-ang ga-ganda..*ubo*.."
Ang ganda namn dito, walang ka tao-tao, tapos ang lakas pa ng hangin.. nilibot ko yung paningen ko sa bawat sulok..Ng may nahagip akong..
"^O^ Ang cute ng duyan..Waahhh"
Tomakbo agad ako palapit sa may puno na may duyan,,"Sino kaya yung gumawa dito?"
Sabi ko sa sarili ko,Umopo ako sa duyan,ang sarap naman dito, ang tahimik walang tao, walang mang iistorbo,Makaidlip ng mona, kahit ilang minutes lang, napagod ako ehh..
kaya pinikit ko yung dalawang mata ko"Why are you here?"
Isang lalaki ang nag salita sa likod ko, parang familiar yung boses nya..Napatayo ako bigla at tumingen sa gawi nya..
⊙﹏⊙ -ako
﹋___﹋- SYA..
"Ba-bakit k-ka na-nandito?"
gulat kung tanong sa kanya..///////////////////////////////////////////////////////////////
Sino kaya ??abangan...
BINABASA MO ANG
Childish Gangster Meet Cold Mafia
RomanceYhona Hilton, 18 years old 4th year College . She not a ordinary girl like you, Kung sa ang akala mo isa lang syang Simply na Babae na namomohay ng matiwasay.. Pwess!!! yan ang akala mo, Kilala si Yhona Bilang Isang sikat na Gangster Princess sa G...