CLOUD (P. O. V)"what are you doing here, who told you to enter my house Kira?"
Cold kung tanong.."Hey!! don't you miss me Hero?I'm back because of you,babe I Miss you soo much "
She Hug me, nana tili parin ako naka tayo, hindi ko sya niyakap pabalik.."tks..Stop Kira, we're done so..shut up,go back to Paris and don't Ever show your face to me tks"
Iniwakli ko yung kamay nya na naka yakap sakin.
Tumalikod agad ako at nag lakad paakyat.."NO!! I DON'T WANT TO GO BACK TO PARIS IF WE'RE NOT MARRIED HERO"
Napa hinto ako sa pag lalakad, nung sinabi nya.."you're crazy right? do you think papayag ako sa gusto mo? Hell no!!..Kira if you wanted to play a dirty game, then it's ok to me."
Naka harap ko sa kanya na naka pamulsa.."I know na nasaktan kita noun, but pwedi naman ulitin natin .Noun ang daming sumira sa relationship natin dalawa, pero Hero tinakot ako ni Dad that time, i don't know what to do, if hindi kita layuan non madadamay ka, at ayaw na ayaw kung masaktan ka, hindi ako maka explain ng mayus sayo dahil,,*sob*Dahil ang saya natin that time at anniversary natin,,*sob* Akala mo madaling kalimotan yung pag sasama natin?? But Hero to tell you the truth It's hard to forget anything *sob* masakit...*sob*Subra.kaya bumalik ako para simulan natin sa una,at masaya ako kasi FIANCÉ KITA,,"
Nakita ko syang Ngomiti na umiyak,
Shit!! Tama sya it's hard to forget anything, but i don't love her anymore because I'm happy with Anyone.."I want you to quit our arrange marred, i don't need it anymore"
Cold kung saad at umakyat na, hindi kona sya narinig pa..Shit!!Bat kapa bumalik Kira!!! na suntok ko yung pader sa inis.. Bat kapa bumalik Kira....
AKIRA WANG (P. O. V)
"I want you to quit our arrange marred, i don't need it anymore"
.
.
.
"I want you to quit our arrange marred, i don't need it anymore"
.
.
.
"I want you to quit our arrange marred, i don't need it anymore"
.
.
.
"I want you to quit our arrange marred, i don't need it anymore"Tumolo na talaga yung luhang kanina kopa pinigiln,, ang laki ng pinag bago ni Hero, Subrang Cold nya na,,
Napaluhod nalang ako at humahagolhul ng iyak, kasalanan ko to..Ako ang sumira ng lahat, ang tanga ko.. alam kung mahal na mahal ako ni Hero pero Noun yun.. hindi na ngayun..
Ang sakit.. subra pinag sasalitaan ka ng masasakit na salita galing pa talaga sa Taong mahal mo..
( FLASHBACK )
"Babe Happy Anniversary"
"Waahh!! I love you babe Hero, ang cute ng gift mo hehehe"
"I love you more babe Kira,Do you like it?"
Ngomiti sya sakin tumango lang ako.. at ngomiti,,"Thank you babe Hero for everything"
Sabay halik sa kanya.."For you babe Kira,i will do everything to make you happy"
Niyakap nya ako..
BINABASA MO ANG
Childish Gangster Meet Cold Mafia
RomanceYhona Hilton, 18 years old 4th year College . She not a ordinary girl like you, Kung sa ang akala mo isa lang syang Simply na Babae na namomohay ng matiwasay.. Pwess!!! yan ang akala mo, Kilala si Yhona Bilang Isang sikat na Gangster Princess sa G...